•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•
Khi nãy lúc vừa đến cổng trường đã có mấy bạn nữ ở khoa khác chặn đường y/n lại. Bạn nào bạn ấy cũng gửi cho em mấy lá thư muốn nhờ gửi cho mấy bạn trai trong lớp. Thực tình cũng chẳng muốn giúp nhưng mà vì thấy họ nài nỉ quá nhiều nên em mới nhận lời chuyển thay.
Mình đâu phải dịch vụ chuyển hàng đâu. Ít nhất shipper còn được công.
Y/n ôm đống quà, thở dài tự trách bản thân sao không đòi tiền công. Nghĩ cũng lạ không phải Valentine nhưng sao họ lại tỏ tình vào cái ngày này thế. Đã thế lại còn đồng loạt nữa. Kỳ lạ.
Em đến lớp may là chỉ có mấy người ở lớp và họ đều ra ngoài. Thật nhanh chóng xem tên người được nhận những món quà kia đặt lên bàn cho họ.
Các bạn trai lớp 1-A ai cũng nổi tiếng hẳn sau khi hội thao kết thúc.
- Whoa, Mineta cũng có quà luôn. Không biết là ai mà lạ ghê. Hì hì.
Y/n, cảm thán khi cầm một gói quà nhỏ đưa lên mũi ngửi có cả mùi nước hoa thơm thoang thoảng.
Todoroki đi đến lớp không một tiếng động. Lạ thay Bakugo lại đứng ở cửa lớp không vào mà đứng ngoài nhìn vào.
- Bakugo? Cậu đứng đây...
- Suỵt, im lặng, thằng nửa nạc nửa mỡ.
Todoroki còn chưa nói xong đã bị thằng nhóc tóc kem chặn họng. Thấy tò mò không biết cậu ta nhìn cái gì nên cậu bạn lửa băng cũng ngó nhìn vào trong.
- y/n?
- Tao nói mày im mà.
Todoroki có thể thấy em đang đặt những hộp quà lên bàn đám con trai rồi theo phản xạ mà nhìn về cái bàn cuối lớp trống không của mình mà thấy buồn lòng. Bàn của Bakugo cũng chẳng khác. Nhưng quà còn nhiều họ vẫn giữ niềm tin trên mặt bàn sẽ có quà cho họ. Nhưng hi vọng lắm thì thất vọng nhiều. Hộp quà cuối đặt xuống bàn của Kaminari không còn một món nào để cho hai người họ nữa.
- Hai ông làm gì vậy?
Đám con trai vừa từ dưới căng tin lên thì thấy hai người họ đứng trước cửa lớp mới đến hỏi, nào ngờ doạ cho hai đứa con trai hoá đá luôn.
Cả đám lướt qua hai đứa con trai đứng hình, mặt mày còn đen ngòm lại.
- Whao...!! Nhiều quà quá vậy. - Cả đám thốt lên.