Bakugo. (H)

481 35 6
                                    

Đơn phương

Tôi nói trước chap này rate 18+ tuyệt cấm trẻ em dưới 18 tuổi nghe chưa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tôi nói trước chap này rate 18+ tuyệt cấm trẻ em dưới 18 tuổi nghe chưa. Tôi không biết reader thân yêu có ai dưới 17 không. Nhưng tôi khuyến cáo. Tuyệt đối với trẻ chưa 18 tuổi. Chứ trở nên đên tối tôi không chịu trách nhiệm đâu.

꧁ఌఌఌఌఌఌఌఌఌఌఌఌఌఌఌఌఌఌఌఌ꧂

Tình yêu tuổi học trò trong mắt mọi người luôn là cuộc tình đẹp và đáng nhớ. Phải không sai, tuổi học trò mà được trải qua tình yêu chẳng là thích lắm sao. Hay thậm trí chỉ cần thích thầm một người cũng đủ rồi.

Y/n, học sinh mới chuyển vào lớp A, cô nàng có tính cách hơi nhút nhát, hơi trầm. Vào lớp cũng chỉ vỏn vẹn mấy câu. Đôi mắt lướt nhìn cả lớp rồi vô tình nhìn thấy cứ nhìn em chằm chằm một cách khác hẳn những bạn khác.

- Mình là (FullName), mong mọi người giúp đỡ.

Rồi theo chỉ dẫn của giáo viên ngồi về bàn mình. Đầu cúi thấp những bước đi nhẹ như không đi về bàn ngồi bề bàn bên cạnh một cậu tóc kem hơi xù. Trông cậu ta cũng khá dữ. Nhưng không biết vì một lí do gì mà em tin rằng cậu ta không hề xấu tính.

Hôm nay cũng đã là một tuần em học ở lớp mới, bạn bè cũng đã đến nói chuyện làm quen. Điều đó làm em không còn ngại gì nữa. Tất cả ai cũng bắt chuyện trừ cậu ấy.

Chẳng biết nó là gì. Nhưng ngay từ khi nhìn thấy ánh mắt cậu ấy em có lẽ đã thích cậu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mọi người nói Bakugo Katsuki là kẻ hiếu thắng, khó ưa, khó gần. Toàn nhưng lời tiêu cực. Nhưng với em điều đó cũng khá thú vị. Chẳng sao cả nếu cậu ấy có cục xúc. Một chút?

Từ khi nào mà bản đã cảm nắng anh chàng này vậy.? Bạn luôn tự hỏi mình. Có phải lần bạn bị vấc trên cầu thanh rồi anh là người vô tình đỡ bạn. Hay là lần trời mưa bạn quên mang ô anh là người cho bạn mượn và đội mưa về. Bạn chẳng biết nữa. Chỉ biết rằng bạn thích Bakugo Katsuki rồi.

Mọi người đều có vẻ không ưa Bakugo nhưng bạn lại khác bởi bạn thấy cậu ấy cũng có mặt ấm áp vô cùng. Chỉ tiếc là hai người không thân nên cũng không dám thổ lộ tình cảm này cho cậu ấy. Mãi rồi đến lúc tốt nghiệp, mỗi đứa một nơi rồi mới tiếc. Có lẽ khó có thể gặp lại nhau.

What if we became fiction?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ