Todoroki- Soulmate

95 7 0
                                    

- Cậu không sao chứ?

Giọng nói trong trẻo này khiến Todoroki vội ngồi dậy trong sự lo lắng của cô bạn kia.

- Tớ không sao! Cậu.. có bị thương không.?

Todoroki hỏi,

Cô tự mình đứng dậy phủi phủi bộ đồng phục trên người. Cô chìa tay ra trước mặt Todoroki và nói với cậu ấy: " Tớ không sao, cảm ơn cậu nha."

Cô gái này khẽ cười làm cho trái tim Todoroki như loạn nhịp. Tay cậu hơi run nắm lấy bàn tay nhỏ bé kia để đúng dậy.

- Ôi, phải xem Mei thế nào đã!!

Cô gái vội quay phắt đi chạy thẳng vào phòng sửa chữa xem tình hình.

-Mei! Cậu không sao chứ?

- Tớ không sao đâu. Cậu cứ về trước đi.

- Nếu vậy lát nữa, tớ quay lại giúp cậu sau nhé.

Cô gái đó rời đi mà không biết bản thân đã khiến cho anh chàng tóc hai màu kia rộn ràng trong trái tim.

Todoroki ngẩn ngơ nhìn theo cô gái nhỏ đó dần rời đi. Trong sự chứng kiến của hai người bạn, chắc họ là người mai mắn khi thấy Todoroki có khoảnh khắc ngẩn ngơ thế này.

Thật là hiếm thấy..

........

- Sao?- Mina ré lên - Đó chính là Soulmate của cậu đó. Tên này chỉ biết chiến đấu thôi sao mà ngốc quá vậy.

Lúc này Todoroki mở to con mắt. Trong lòng có chút đáng tiếc. Cậu đã gặp được cô ấy vậy mà lại không thể biết tên của cô ấy.

Cậu bất ngờ đứng phắt lên. Đi ra ngoài.

- Cậu đi đâu vậy?- Midoriya hỏi.

- Tớ đi tìm Hatsumei.

- Trời ạ, giờ muộn rồi để mai đi.

Todoroki dừng bước, cậu nhìn ra ngoài bầu trời đầy sao trong tâm trí cậu là hình ảnh cô gái đó. Soulmate, chắc chắn là cậu ấy. Giọng nói của cô bé vang vảng bên tai cậu. Đêm nay liệu rằng lại 1 đêm không ngủ, cậu quá hồi hộp mong chờ tới khi sáng để có thể chạy đến gặp Soulmate của mình ngay lập tức.

Trong dòng suy nghĩ, nụ cười vẫn còn trên môi, Todoroki đã ngủ lúc nào không hay.

........

- Cô gái hôm qua?

Hatsumei chống cằm cố nhớ xem cô gái mà nhóm bạn Todoroki nhắc đến là ai.

- À.. Y/n..

Hatsumei lẩm bẩm tên cô gái đó.

- Tên của cậu ấy cũng thấy đẹp. - Todoroki thì thầm lại cái tên ấy.

- Nhưng các cậu hỏi cậu ấy làm gì. Thật ra.. nghe nói cậu ấy đang thích tiền bối khoá trên đó.

Như tiếng sét ngang tai, trái tim của Todoroki như chết lặng. Mà không chỉ riêng cậu ấy. Đến cả hai người bạn của cậu cũng không tin nữa.

......

- Todoroki-kun, cậu đừng buồn, nếu đã là soulmate thì cho dù hai bạn có cách xa nhau nửa vòng trái đất cũng sẽ tìm về với nhau.

What if we became fiction?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ