All

315 14 14
                                    

•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•

- Aki Aoi, mong mọi người giúp đỡ.

Nữ học sinh mới cúi đầu chào cả lớp. Gương mặt vui vẻ đã gây ấn tượng cho cả lớp. Theo chỉ dẫn của thầy Aizawa, cô gái đi xuống ngồi ở cuối lớp. Phía trước Todoroki Shouto.

- Chào cậu.- Cô ấy quay xuống, cậu chỉ nhìn chằm chằm.- Sau này giúp đỡ nhau nhiều nhé.

Todoroki hơi bất ngờ vì cô gái. Không biết phải nói gì chỉ chằm chằm nhìn Aki một cách kì quặc. Rồi cô ấy quay người lên thì Todoroki mới lại quay trở về xem bài của mình.

- Aizawa-sensei, em vào được không?

Cả lớp chỉ vừa mới ổn định chút thì một cô bé nhỏ nhắn xinh xắn xuất hiện ở cửa lớp. Tay được băng bó cẩn thận sau trận chiến khốc liệt xảy ra mấy tuần trước.

Trận chiến xảy ra giữa em và một nữ tội phạm nguy hiểm, bị truy nã dù sống hay đã chết. Nhưng hôm đó cũng nhờ có em mà tất cả mọi người thoát ra an toàn, tội phạm bị bắt, và hậu quả là em bị gãy tan nát cánh tay như cách Midoriya dùng One For All quá giới hạn, Recovery Girl có chữa cho em nhưng không hoàn toàn khỏi ngay. Và giờ em tạm không sẽ dùng năng lực được.

- y/n, vào lớp đi.

Em nhìn về phía bàn mình lại có một bạn nữ trông lạ hoắc ngồi mà ngây người.

- À quên, chắc phải xuống nhà kho của trường lấy thêm bàn ghế lên.- Aizawa nói.

- Không sao, em sẽ tự đi lấy. - y/n cúi đầu chút chút, thoáng hơi buồn bực.

- Bakugo, đi cùng y/n đi. - Aizawa ra lệnh.

Bakugo có chút làu bàu nhưng vẫn đứng dậy đi cùng em.

Lúc đi lấy thì Bakugo cố bước thật nhanh nhưng mà thi thoảng lại nhìn lại xem em có theo kịp không. Cậu cũng chẳng chửi mắng gì với em cả. Cố sao cho em theo sát là được. Cậu cũng chẳng hò nhanh lên hay gì. Kiên nhẫn với tốc độ của em.

- Thật ra, nếu cậu thấy phiền thì, có thể để đó tớ tự mang về lớp. Cũng không nặng lắm. - Y/n nói, cúi mặt cảm thấy đầy tội lỗi.

Bakugo lạ lùng không hét vào mặt nó, cũng không cục lên chỉ nhẹ nhàng bảo.:- Tay thì gãy đi không nổi còn đòi khiêng với chả vác.

- Vậy, cảm ơn cậu. Mình cảm kích lắm.

....

Trên cái bàn ăn dài chỉ toàn các bạn lớp 1-A ngồi với nhau. Trong khi mấy bạn nữ cuốn quýt bên bạn bạn mới đầy hiếu kì. Họ hỏi thăm rất nhiều thứ về cô bạn mới.

What if we became fiction?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ