[AU] Another World- Todoroki (End)

88 6 2
                                    

_______________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_______________________

Máu đỏ loang ra cả vùng tuyết trắng.

Bá tước Todoroki quay người đỡ nhát dao đó. Con dao bạc ghim sâu vào da thịt. Y ôm chặt em hơn.

- Anh... sao anh...

Em lắp mắt, nước mắt trực trào. Todoroki thì thào hai tiếng không sao rồi quay lưng lại về phía hắn. Tung một đòn mạnh băng tuyết phủ kín đông cứng hắn lại. Rồi y gục trên bờ vai em.

———————-

- Anh ấy không sao, phải không?

Em ngồi trên mép giường lo lắng nhìn vị bá tước vì mình mà giờ bất tỉnh nằm đó. Con dao bạc, vũ khí có thể giết ma cà rồng ngay nếy trúng tim. Nhưng may mắn nó đã lệch một chút nếu không bây giờ Bá Tước Todoroki sẽ không nằm ở đây.

Sau khi được chữa trị. Người duy nhất ở trong phòng lúc này là em. Lo lắng, nước mắt rươm rướm trực trào, em nén lại.

Đã một tuần trôi qua nhưng anh vẫn không tỉnh em ngồi bên cạnh nắm chặt tay anh.

- Anh có tỉnh lại cho tôi không? Cứ nằm thế đi tôi bỏ đi thật đó.? - Todoroki không trả lời, giọng em nghẹn lại có nhịn để nói nốt.- Anh cứ thế này thì mãi mãi không biết tên tôi là Y/n đâu. Mau ngồi dậy mà nói tên em là gì đi. Em xin anh đó.

Y/n gục xuống oà khóc, nắm chặt tay anh càng lúc siết chặt hơn.

- Tay em.... ấm thật đó. Y/n

En bật dậy khi nghe tiếng nói, anh đang nằm đó yếu ớt nhìn em bằng đôi mắt hai màu của mình. Em sụt sùi không kìm được mà ôm lấy anh khóc oà.

Todoroki khẽ cười... đặt tay lên tóc em. Anh đã tỉnh nhưng vẫn còn rất yếu. Anh cố gắng để kéo em vào cái ôm thật chặt.

- Là ta đã chết hay em đang thật sự ở cạnh ta.?

Y/n giật mình, đẩy mình ra chút để thấy Todoroki. Mặt cô giận lên, tức mà chảy cả nước mắt mắng thẳng mặt anh.

- Anh nói gì kì vậy, em đang ở cạnh anh. Anh chưa chết đâu.

Không chỉ mắng mà em giơ cả tay chẳng ngần ngại gì mà đánh anh bằng những cú yếu mềm. Rồi lại ồm chầm lấy anh khóc nức nở.

- Sao anh quá đáng quá vậy. Doạ tôi như vậy anh vui chưa.

Todoroki ôm lại một tay vỗ lưng một tay vuốt tóc vỗ về.: "Anh xin lỗi, là lỗi của anh. Anh xin lỗi"

Todoroki đặt tay dưới cằm Y/n nâng cầm cô lên, cúi xuống đặt lên môi cô một nụ hôn.

- Em sẽ mãi ở bên anh chứ?

- Vâng..

Một tháng sau họ tham dự hôn lễ của Công chúa Yaoyorozu và hoàng tử Iida.

Họ cũng tổ chức một đám cười bí mật ngay trong biệt thự của họ. Rồi cùng nhau sống cùng nhau mãi mãi.

•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•

Thật ra vẫn con dài nữa mà tôi lười quá nên end luôn tại đây vậy.

What if we became fiction?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ