••~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•
- Các cậu đứng im giúp mình.- Y/n thì thào tay chống vào cửa. Kabedon vời Todoroki.
- Cậu sao vậy? Nóng hả.?
Todoroki thấy hai má em ửng hồng, có cả giọt mồ hôi. Suy nghĩ kĩ thì trong này cũng chật trội lại còn tận ba người đứng trong. Nóng là phải.
- Không có, chỉ là tớ...
- Chết tiệt, mày đứng im đi, cấm được cựa.- Bakugo muốn hét lên nhưng có người ở ngoài nên cậu cố nhẹ giọng nhất có thể.
Nếu không nói thì chẳng ai biết được cái vật cứng của Bakugo Katsuki đang áp sát vào cô bé của em. Cứ một chuyển động mà lại chà sát khiến cậu khó chịu vô cùng lập tức cũng muốn đưa cậu bé Bakugo trui lọt vào em gái y/n.
- Tớ cố đứng yên nhưng cậu đang áp sát tớ ấy. - Em quay lại, nói nhỏ giải thích cho bản thân mà biết đâu lại vô tình cựa nhẹ là Bakugo đỏ mặt.
- Vậy hai cậu có chuyện gì?- Todoroki thắc mắc.
- Khỉ khô, tại mày đấy y/n, nó cương lên rồi. Đã bảo đừng cựa cơ mà.
Nghe Bakugo nói mà thiếu nữ và cậu bạn trước mặt đỏ cả mặt. Cuối cùng cũng hiểu ra tại sao em là đỏ mặt như vậy rồi.
Bên ngoài tiếng nói chuyện dần nhỏ đi đoán chắc chắn là họ đi rồi. Y/n vội đẩy Todoroki sang một bên, lao hết tốc lực ra ngoài.
"Hai tên ngốc đó bị sao vậy? Tự nhiên hành động kỳ cục vậy."
Em ôm hai má ửng hồng trong bàn tay. Chân bước vội bước vàng trở về lớp. Thầy cũng chưa vào nữa. Y/n chạy về bàn học úp mặt xuống vòng tay, gục xuống bàn. Vừa giận vừa ngại vì hai con người kia. Bỗng nhiên lại hành xử kì quặc hết sức. Rồi chuyện trong nhà vệ sinh nữa. Ngại chết em thật mà.
...
Giờ tan học em như quên hết chuyện sảy ra. Thành ra lúc Bakugo gọi em đi theo về phòng ở ký túc xá với lý do là cần em giúp. Mà em lại ngẩn ngơ nghe lời đi theo không chút do dự gì mới lạ.
- Ngồi xuống đây.
Bakugo chỉ vào giường của mình, tay thì đóng cửa lại. Em giờ mới lưỡng lự chầm chậm đi đến nhưng lại ngồi vào ghế.
- Tao bảo mày ngồi lên giường cơ mà. - Bakugo gầm gừ.
Thấy cậu nghiến răng đen đét. Em cũng phải nghe lời ngồi lên giường.