Chap này dài hơn so với dự tính.
•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•Y/n rời đi cũng đã được một tuần. Ngày ngày anh vẫn mặc bộ đồ anh hùng và tiếp tục ra ngoài. Cảm giác này nó thật bình thường bởi từ lâu anh cũng lẳng lặng đi làm như thế. Ngày là thế nhưng khi đêm về, không còn người sẽ đứng trước cửa đón anh về. Đêm không còn ai ôm anh ngủ.
Cảm giác trống vắng vô cùng.
Hôm nay là ngày nghỉ. Anh khoác lên thường phục rồi đi trên đường phố. Tự mình đi siêu thị, làm gần hết những việc cô làm trước đây.
- Tamaki đấy hả?
Anh quay lại thì bắt gặp mẹ cô. Giờ anh mới thấy cô trông mẹ cô thật. Như vậy có phải là anh đã quá vô tâm với cô không.
- Chào mẹ.
- Con rể, mặc như vậy chắc hôm nay là ngày nghỉ hả? - Bà ấy bắt đầu nói, nghe rất vui vẻ anh đoán chắc cô không hề nói gì về chuyện huỷ hôn giữa hai người cho bô mẹ cô biết.
- Dạ vâng.- Anh lễ phép trả lời.
- Vậy thì tốt nhỉ, Y/N đang bên nhà mẹ, hôm nay con về ăn bữa cơm, rồi hai đứa đưa nhau về luôn.
Anh nghe bà nói mà có chút ngại. Cô có lẽ là chẳng muốn nhìn thấy anh đâu. Miệng tính từ chối mà bà lại tiếp làm anh phải đồng ý.
- Hay hai đứa cãi nhau à? Mẹ thấy từ hôm nó về hỏi chuyện con nó có vẻ không muốn nói. Vậy là cãi nhau phải không?
- Thôi, không có đâu mẹ. Để con cùng mẹ về nhà luôn.
Anh tự nghĩ không biết giờ nhìn thấy anh, cô sẽ thế nào. Tức giận? Né tránh? Khóc.?... nhưng trót đồng ý thì vẫn phải theo về.
- Mẹ về rồi đây.
- Chào cả nhà. - Anh trầm giọng.
- Thôi cứ vào đi, chắc bố con nó ra ngoài hết rồi.
Mẹ Y/n hớn hở mời chàng con rể vào nhà. Tay xách mấy túi đồ vừa mua vào bếp lấy nước cho anh. Mẹ vợ anh đối với anh tốt như vậy, nếu để bà biết anh lạnh nhạt với con gái bà như thế nào thì châc bà ấy sẽ đuổi anh ra khỏi đó ngay.
- Tamaki cứ ngồi ăn bánh uống trà, mẹ vào chuẩn bị cơm chút nhé.
- Vâng.
Anh không có ý táy máy lục lọi đúng chạm vào cái gì, nhưng mà hiếm khi mới đến nhà bố mẹ cô chơi nên cũng vô cùng tò mò.