Todoroki Touya

169 19 2
                                    

Thật sự thì tôi cũng không định viết đâu. Nhưng không viết không chịu được. Tôi đã nghĩ đến nếu Enji là ông bố tốt. Touya không bỏ đi thì anh ấy sẽ có chuyện tình như thế nào.

 Touya không bỏ đi thì anh ấy sẽ có chuyện tình như thế nào

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

........................................

Chẳng biết rốt cuộc thì anh bị cái gì nữa. Nhớ đến một người, ngày đêm không một giây nghĩ đến. Thậm trí nhiều lúc còn ảo tưởng một chút được kết hôn với em. Cô giáo (y/n)

Anh còn nhớ như in cái ngày đầu gặp em. Một ngày nghỉ hiếm hoi của anh. Cuộc sống của anh hùng vất vả. Sớm khuya rình bắt tội phạm chẳng để anh lấy một phút thư giãn đầu óc, nghỉ ngơi tay chân gì cả. Và hôm nay anh cũng đã có một ngày thoải mái để ngủ nướng. Không phải quá bận tâm lo lắng gì đến đám tội phạm quá nhiều.

Chắc cũng sau thời gian dài anh bị thiếu ngủ. Touya đánh ngay một giấc đến tận trưa mới dậy. Anh đã lãng phí buổi sáng để ngủ.

Cái bụng đói của anh không ngừng biểu tình để được lấp đầy. Lết cả thân hình vạm vỡ mệt mỏi xuống bếp xem mẹ Rei có để lại đồ ăn không. Nếu không thì chắc anh sẽ phải ra ngoài đi mua mất.

- Mẹ Rei không ở nhà! Chắc mẹ ra ngoài cùng bạn rồi.

Touya tự nói với mình tay lần mò trong tủ lạnh với lấy ít sa lát. Thêm mẫu bánh mỳ cùng một hộp sữa.

- Cũng may mẹ để đồ ăn lại.

Ôm hết tất đồng đồ, anh đi về phòng khách mở cái tv lên. Anh sẵn sàng lãng phí cả buổi chiều với mấy bộ phim kinh dị, hay hành động. Cái bụng đói dần im lặng bởi sự lấp đầy của đồ ăn.

Mọi thứ thật yên bình, chỉ có anh ở nhà với máy lạnh, cùng cái tv. Thật là thư giãn vô cùng. Mọi định luật về thời gian dường như không tồn tại.

Chuông điện thoại đáng ghét đã phá hỏng sự yên bình của anh. Nhấc máy trả lời một cách lười biếng.

- Anh đây?

- Anh Touya giúp em đón Tenko. ( Bí quá nghĩ đại cái tên). Để em nhắn địa chỉ cho anh.

Fuyumi từ đầu bên kia lập tức cúp máy, còn chẳng đợi là anh có đồng ý giúp được hay không. Vội vã nhắn cái tin cho Touya.

- ?? Mình còn chưa đồng ý cơ mà!

Touya lại tự nói với bản thân, nhìn vào điện thoại xem tin nhắn của em gái. Fuyumi giờ đã kết hôn, cũng đã có một đứa con trai. Là một người anh khi em gái nhờ liền lập tức thay đồ chạy vội đi ngay, nhưng không thầm trách tại sao không nhờ Natsuo hay Shouto.

What if we became fiction?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ