Rate 18+ đấy.
Cấm trẻ dưới 18 tuổi.
Không chịu trách nhiệm nếu anh trở nên đen tối꧁ꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄ꧂
Căn phòng nóng dần lên bởi sự hoà quyện của hai cơ thể. Hơi thở đều đặn gần như là âm thanh duy nhất phát ra. Thi thoảng lại là tiếng hừ nhẹ từ người con trai. Rồi cả tiếng rên khẽ người con gái để thoát ra.
Todoroki chống mình giữa hai chân không ngừng đưa đẩy hạ thân kịch liệt. Còn em nằm sấp ra cố hết mình đều chỉnh nhịp thở. Bởi nằm dưới thân thể cường tráng với lực đẩy nhanh đều thật khó để ngăn chặn tiếng rên, rồi cả nhịp thở không đều.
Mới một tiếng trước, em vẫn còn la Todoroki vì anh ấy đi cả đêm không về. Và anh không giải thích gì cả, cũng chẳng nói lời nào mà giữ khuôn mặt lạnh tênh đi đến hôn em ngấu nghiến. Bàn tay cũng thế vòng ra bế thốc y/n lên, tiến thẳng về phòng ngủ. Rồi bắt đầu hành sự.
Giờ hai thân thể không mảnh vải che thân giao hợp với nhau chẳng ngừng chút lấy một phút nghỉ.
- Anh... anh... là... tên đáng... ghét... hưm...
Y/n mắng, dù trong tình cảnh này em đang là người bị động.
Todoroki cúi thấp xuống, cắn vào vai em kèm theo một cú thúc mạnh làm em giật nảy mình. Em phát ra tiếng rên khiêu gợi hết sức lại làm bừng lên dục vọng trong anh ấy.
- Đáng ghét? Đáng ghét như thế nào?
Anh hỏi ngược có phần muốn xem em sẽ nói gì tiếp. Hạ thân nhấp dần chậm lại trêu chọc em.
Y/n khó chịu vô cùng, khi thấy anh giữ yên cự vật nằm trong tử cung mà không động. Đang sung sướng thì anh lại dừng làm em thấy hụt hẫng vô cùng.
- Nào, nói anh nghe, anh đánh ghét như thế nào.?
Em giận dỗi quay mặt đi không thèm trả lời. Todoroki cười khẩy cái, dùng tay tét cái vào mông trắng trẻo một cái. Nghiêm giọng nạt.
- Không nói sao?
- Ah...- Em ré lên một tiếng sao cái tét mông.- Ai kêu... tối qua anh không về, rồi sớm vừa về đã đè em ra. Đáng ghét.
Todoroki cười hiền dịu. Rút cự vật mình ra, lật người em lại. :- Giờ anh đền bù cho em. Được không?
Anh lại cúi xuống hôn lên môi em một cách nồng nhiệt. Vật thô cứng lại được được anh từ từ cắm vào u động. Trong nháy mắt đã bị nuốt chửng. Anh rời khỏi nụ hôn, nhìn em đã đê mê, ngoan ngoãn trở lại. Chẳng phải đợi em nói, Todoroki dần đưa đẩy ra vào thật nhanh.
- Ah... ưm... anh... chậm thôi.. đau em....
Anh chẳng nghe, lại còn hư hỏng tới mức cúi xuống hôn, liếm, mút thành vết ở cổ xuống xương quai xanh. Rồi thẳng tiến xuống bấu vú căng tròn, không kiềm được mà ngậm lấy đầu nhũ tiêm, cắn nhẹ rồi kéo ra. Làm đầu vú cương lên thì lại dùng lưỡi trêu đùa.
Hạ bộ em gần đạt đến đỉnh khoái cảm. Anh đang đưa đẩy mạnh bạo bỗng rút ra làm y/n tụt hết cảm xúc. Nhưng nhanh chóng anh lại cắm nó vào lỗ hậu thật chậm bởi sợ làm em đau.
Bị bất ngờ bởi hành vi mới này, lỗ hậu căng ra đón lấy d**ng vật từ từ tiến vào. Y/n chịu chẳng nổi mà vòng tay ôm lấy Todoroki.
- Đau quá... đừng động...
Anh biết, anh cũng nghe lời đợi lộ hậu thích ứng rồi mời chiều cô. Trong khi đấy bàn tay chẳng chịu yên thân mà mân mê về với u động đã bị anh cắm suốt một giờ sưng tấy lên để đùa nghịch.,
- Em có thích không.? - Todoroki hỏi, hai ngón tay kẹp lấy viên trân châu, ngón tay cái thì nhoay ngoáy u động kích thích em.
- ưm.. ha.. Thích.. ha.. thích lắm..
- Anh động nha.
Anh nói nhưng không đợi ý kiến của cô mà hạ thân anh đã bắt đầu lắc lư. Cơn đau thật sự giờ mới truyền lên cả toàn thân, em đau mà ré lên. Mà Todoroki mặc nhiên vật ra vào.
- Khít... ha thật..
Anh bắt đầu thở hổn hển, không thể điều chỉnh cho nó đều đặn. Bàn tay một lần nữa chẳng chịu yên phận mà mò xuống hoa huyệt sưng tấy. Thọc hai ngón tay vào rồi ra ra vào vào kịch liệt.
Phải nói, Todoroki bình thường là người ôn nhu, an tĩnh vô cùng, lúc làm chuyện giường chiếu thì lại trở nên hung hăng vô cùng.
- Y/n, bên trong... hmm... khít thật đó. Sướng... lắm
- Anh... đau... quá..
- Chịu khó, chút là hết..
Từ động tác tay đến hạ thân không ngừng đung đưa. Thú thức nó đưa em lên đỉnh sớm mất thôi. Đau một chút nhưng sướng thì sướng thật.
Todoroki cúi xuống hôn lên trán trấn an em. Tay, hạ bộ thì mỗi lúc một mạnh và nhanh hơn. Những tiếng thở đều đặn trở thành gấp gáp, hỗn loạn. Cả nhưng tiếng rên gợi tình của em cũng vang cả căn phòng mỗi lúc một lớn.
Tay anh rời ra lại rút vật thô ra khỏi lộ hậu cắm thẳng luôn vào u động đã được kích thích trở lại. Tay anh nhấc hông cô cao lên một chút rồi kê chân mình vào. Mạnh mẽ ra vào u động mong mỏi lấp đầy nó.
- Anh.. ứư.. em.. em sắp raaa..
Vừa dứt lời em đã trào hết ra. Còn Todoroki vẫn mạnh, thô, bạo ra vào mặc cho em vừa ra hết.
- Em... cứ như vậy... anh ra mất.
Cố đẩy nhanh mạnh mấy cái thì anh cũng chẳng trụ nổi nữa mà cắm phập một cái cuối thật sâu. Rồi bắn hết tinh hoa của mình vào.
Todoroki nằm sang bên, chẳng chịu rút d**ng vật ra. Cố ý kéo em áp lưng sát vào khuôn ngực mình. Cả hai thở không ra hơi. Mồ hôi nhễ nhại. Được ít phút thì anh lại hơi ngọ nguậy cho cự vật nhẹ nhàng chọc ngoáy. Cô giật nảy mình muốn né tránh, toan nhấc khỏi cho cự vật rời ra mà anh ôm chặt hôn lên vai.
- Anh không động nữa đâu. Cứ ngủ đi.
...
Rồi 9 tháng 10 ngày sau. Cặp nam song sinh trào đời.
꧁ꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄ꧂
Ngày đăng: 17/6/2020