1. Who You - GD

1.2K 98 31
                                    


Lần đầu tiên gặp nhau
Mà nhìn nhau hơi bị lâu

Lặng nhìn đôi mắt bồ câu
Làm nhịp tim hơi bị đau

Từ lâu không gặp ai
Mà gặp được anh đẹp giai

Biết ngay mà

~ This Way ~
Cara

・―・~*~・―・
07/05/2012

Park Chae Young thở hắt ra một cái. Cô lại phải đón một mùa hè nữa sao?

Cô vừa trải qua một mùa hè oi bức ở Australia, bây giờ lại phải chuyển đến bắc bán cầu và trải qua một mùa hè nữa. Chae Young không thích cái nóng chút nào.

Ông Mason chất 3 chiếc vali to đùng của đứa con gái nhỏ lên xe đẩy hành lý, ông vừa nhìn đồng hồ rồi tặc lưỡi:

"Phải nhanh chân lên, không thì không kịp giờ mất."

Chuyến bay của họ bị hoãn hơn 1 tiếng đồng hồ vì thời tiết xấu không thể cất cánh. Dù cho lý do đó là ngoài ý muốn đi chăng nữa, ông Mason không hề muốn trễ hẹn tí nào. Nhất là với một cuộc gặp quan trọng như việc ký hợp đồng đào tạo – cột mốc to lớn trong cuộc đời con gái ông.

"Roseanne, mau để cây đàn lên xe đẩy cho đỡ nặng đi con. Chúng ta không có nhiều thời gian đâu." – bà Clare bảo con gái.

Nhưng ở cái tuổi 16, Chae Young là một cô bé ương bướng cứng đầu. Cô từ chối ngay lời mẹ.

"Không cần, con lớn rồi. Con tự mang đàn của con được."

Cô nhất quyết mang cây guitar trên lưng mình. Trông cây đàn cứ như đè bẹp thân hình nhỏ bé của cô, dù cho lúc này Chae Young đã cao hơn 1m6.

Bà Clare định nói gì đó, nhưng đã bị chồng ngăn lại. Đây không phải là lúc giằng co chuyện vớ vẩn như cây đàn.

Cả nhà ba người nhanh chóng di chuyển ra cổng sân bay. Họ dáo dác cố tìm kiếm người phụ trách trong đám đông lúc nhúc.

Và rồi họ nhìn thấy tấm bảng bé bé cỡ khổ giấy A3 với dòng chữ nổi bật 'Chào mừng Roseanne Park đến Hàn Quốc'.

Ông Mason vẫy tay với người đàn ông cầm tấm bảng chào đón. Có vẻ anh ta cũng nhìn thấy họ, anh ta cố len lỏi trong đám đông để đến được chỗ của ba người.

"Xin chào, có phải anh chị là gia đình của Roseanne Park không ạ?"

"Đúng vậy, chào anh, tôi là Mason Park." – ông tự giới thiệu mình với người kia.

"Xin chào, tôi là Lee Hyeong Rae, đại diện từ YG. Hôm nay tôi phụ trách đón mọi người đến công ty." – Anh chàng họ Lee nhiệt tình chào hỏi. Anh ấy có vẻ ngoài của một anh chàng công sở điển hình.

Lee Hyeong Rae bắt tay bà Claire, rồi chuyển sang chào cô gái nhỏ.

"Và đây chắc là Roseanne của chúng ta đúng không? Anh đã nghe các giáo viên tuyển dụng khen ngợi giọng hát của em."

"Em cảm ơn ạ. Tên tiếng Hàn của em là Park Chae Young, anh có thể gọi em là Chae Young." – cô bé nở một nụ cười rạng rỡ.

[jeonsé] Fix youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ