Anh ơi anh ở lại
Ở lại với em đi anh ở lạiĐừng làm áng mây
Trôi trên bầu trời
Một mình chơi vơiBông hoa xinh ngoài vườn nhà
Giờ cũng đã xác xơ
Bông hoa lụi tànThật nhiều đớn đau
Mà người lo lắng đâu rồi?Anh ơi anh ở lại
Đừng mang cô đơn về lạiVà anh ơi anh
Anh ơi anh, anh đừng đi...~ Anh ơi ở lại ~
Chi Pu・―・~*~・―・
Chae Young bị kéo đi một đoạn rất xa. Cô không ngừng vùng vẫy, nhưng sức lực của cô chẳng đáng là bao so với Jung Kook cả. Cổ tay cô vẫn bị siết rất chặt, chưa bao giờ anh mạnh tay với cô như vậy.
"Buông ra!" - Chae Young dùng hết sức ghì lại.
Cô còn không biết mình đang bị dắt đi đến đâu rồi.
Chính Jung Kook cũng không biết, anh chỉ biết mình cần đưa cô đi cách xa khỏi người kia. Chỉ cần thấy cô bên cạnh hắn là đủ để anh đánh mất hết lý trí.
"Đủ chưa? Đã bảo là buông tôi ra!!" - sự phản kháng của Chae Young rốt cuộc cũng có tác dụng. Trong một phút anh phân tâm, cô đã thành công thoát khỏi tay anh.
Đôi mày Chae Young nhíu chặt, nhăn nhó xoa cổ tay đã đỏ chói một mảng. Đau chết cô!
Lúc này Jung Kook mới nhận ra mình vừa đối xử với cô như thế nào. Anh làm đau cô rồi, lần đầu tiên anh làm đau cô. Anh vậy mà không để ý đến cảm nhận của cô, để cơn giận khống chế bản thân. Cảm giác tội lỗi bao trùm lấy con tim anh, siết chặt.
"Thái độ này là có ý gì?" - Chae Young trừng mắt với người trước mặt, cô cũng thật sự cáu giận rồi.
Vô tình lãnh đạm với cô thì được, vui vẻ bên người ta thì được. Nhưng tới khi thấy cô bên cạnh người khác thì lại nổi nóng. Nếu không còn tình cảm gì nữa thì cứ để cô chết tâm đi, cớ sao lại nắng mưa thất thường như thế. Có phải vì cô cứ mù quáng theo đuổi anh, nên anh luôn cho rằng cô sẽ mãi ở đó sao, nên anh cứ đi thật xa còn việc của cô là mãi chờ sao?
Không! Cô không phải là con rối của anh!
Chae Young nhìn chằm chằm vào Jung Kook, chờ đợi câu trả lời. Còn Jung Kook thì mãi nhìn vào cổ tay cô, một lời cũng không nói.
Ngực Chae Young phập phồng vì tức giận. Cô dứt khoát quay người, bỏ đi. Không thèm nghe nữa!
Rốt cuộc hành động đó của cô cũng khiến Jung Kook có phản ứng. Anh chỉ cần một bước là đuổi kịp cô, vội nắm cổ tay cô lại, và lần nữa lại chạm phải chỗ đau của cô.
Chae Young rên lên một tiếng, anh lúng túng buông ra.
"Cậu đi đâu!?"
"Tôi còn hẹn với bạn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[jeonsé] Fix you
Fanfiction"Tôi điên cuồng để trở nên giỏi nhất, để không thể thay thế được. Người là lý do để cho tôi cố gắng. Xin hãy hiểu rằng người rất quan trọng với tôi. Xin đừng bắt tôi phải lựa chọn." Thực tập sinh Park Chae Young - Tân binh idol Jeon Jung Kook Tình y...