15. How You Like That - Blackpink

587 70 34
                                    

Nhiều lúc anh cười
Và nói em ngây thơ

Vì em vẫn cứ
Luôn tỏ ra bất ngờ

Mình cứ giả vờ
Một lúc đi cho vui

Ngày sau mình nắm đằng chuôi
Thì ai sẽ cười

~ Nhìn vậy mà không phải vậy ~
Orange

・―・~*~・―・
Tháng 5/2013

Đám thực tập sinh nhà YG ngồi trong phòng học dưới tầng hầm lòng mà cứ bồn chồn không yên. Gần như cứ một giây lại có đứa ngó đồng hồ một lần.

Cô giáo thanh nhạc Shin Yoo Mi cũng hiểu tâm trạng đó của bọn nó, thế nên cô ấy cũng rất nể tình mà cho tiết học kết thúc sớm hơn một chút so với bình thường.

Cô vừa ra khỏi lớp cũng là lúc cả đám ùa ra theo như ông vỡ tổ. Những đứa đầu tiên đã bay thẳng vào thang máy, í ới gọi thúc giục gọi nhau.

Nhìn Mi Yeon vẫn còn loay hoay cất sách vở, Jennie phát cáu với cô bạn mình.

"Bỏ đó đi, lát nữa xuống dọn dẹp sau!!"

Mi Yeon hiểu tình hình, đành phải bỏ lại một bàn sách vở lộn xộn để chạy theo đám bạn dù lương tâm có chút cắn rứt.

Nhưng bọn họ đã chậm chân mất rồi. Khi bọn họ đến thang máy đã thấy gương mặt Jinny hả hê cười cợt, vẫy chào bọn họ. Cánh cửa thang máy đã khép lại.

"Mẹ nó, nó dám chơi mình mà. Đã gấp thì chứ!"

Jennie tức giận, không kiềm được chửi một câu, ngay lập tức nhận ngay cái trừng mắt của Eun Bi phóng tới.

"Này, em muốn chết hả? Không được chửi thề!" – chị răn đe.

Cô lè lưỡi một cái, cười trừ. Để quản lý hay giáo viên nghe được chắc là cô bị phạt cả tuần luôn mất.

"Chịu thôi, chúng ta đi thang bộ!" – Ji Soo nhìn đồng hồ, thở dài một cái

Lisa nghe thế thì lập tức nhăn nhó: "Gì chứ! Tầng 4 lận đó."

"Hết cách rồi, em nghĩ bọn nó chịu để thang máy xuống cho chúng ta sao?"

Thế là cả bọn 6 người đành lê thân xác mệt mỏi bước lên từng bậc cầu thang. Chỉ chậm chân một chút thôi mà, tức không nói nên lời.

Đến nơi, Jennie thở không ra hơi, cô phải ngồi bệt trên sàn để thở, leo 5 tầng lầu đúng là chí mạng. Cũng phải, thể lực luôn là điểm yếu với cô ấy. Chae Young đành ngồi lại bên cạnh vuốt lưng giúp chị, vẫy tay bảo mọi người đi trước, dù rằng cô cũng đang sốt ruột đến điên mất.

Nhưng chỉ vài chục giây sau, tiếng reo hò đang vang đến tai hai người họ. Rồi Lisa bay từ trong ra, lôi kéo cả hai đi cho bằng được, mặc kệ Jennie đang mệt đến cỡ nào.

Họ bước vào phòng, liền thấy một đám bu đen bu đỏ trước bảng thông báo. Cũng có vài người ủ rũ trên ghế sofa, rõ ràng là không được chọn rồi. Chae Young cũng thấp thoáng thấy mái tóc vàng của Jinny trong đám đó.

[jeonsé] Fix youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ