21. Still Alive - Bigbang

506 64 32
                                    

Dù ngày mai có là tận thế
Dù thời gian đứng yên lúc này

Thì em vẫn chẳng hề đổi thay
Đôi tay vẫn ôm tình yêu anh

Dù ngày mai có là tận thế
Trái đất kia dẫu có vỡ tan

Tình yêu anh vẫn tồn tại
Ru giấc mơ em còn dài

~ Ngày tận thế ~
Tóc Tiên, Da Lab

・~*~・

Gương mặt Jinny biến sắc từng chút một, sợ đến mức trắng bệch. Trước giờ các thực tập sinh đều ngại va chạm, sợ việc xích mích gây gổ sẽ trở thành vết đen trong mắt quản lý. Vậy nên những người từng bị Jinny bắt nạt luôn cố nhịn nhục.

Vậy mà hôm nay có người còn thu âm, rồi còn dọa nạt nó nữa.

Jinny đứng ngây ngốc tại chỗ, bắt đầu nhăn nhó như muốn khóc đến nơi. Sự nghiệp idol của nó...

"Xin lỗi đi chứ! Đứng đấy làm gì?" – chị ta nhìn Jinny, rồi hất cằm về phía Chae Young.

Jinny hậm hực, cứ ngó tới ngó lui. Không còn một cách nào khác, nó ở thế dưới, còn làm gì được cơ chứ.

"Xin lỗi..." – nó nhìn đâu ở dưới chân, lí nhí nhả ra hai chữ. Chẳng có một tí chân thành nào.

Lẽ ra Alice còn phải bắt nó xin lỗi lại, cho to, cho rõ vào, chứ thế này, cô chẳng vừa mắt. Vậy mà Chae Young lại bước đến và ngăn cô lại.

"Đi thôi, Alice."

Alice thở dài một hơi. Em gái cô lúc nào cũng phải thánh thiện với cái đám sói đội lốt cừu này à?

Trước khi quay người bỏ đi, chị không quên buông ra một câu cảnh cáo: "Liệu mà giữ mồm giữ miệng cho đàng hoàng đấy! Đừng để tôi nghe thấy việc em còn bắt nạt Rosie hay bất kì thực tập sinh nào khác. Tôi tức giận lên thì không biết mình sẽ gửi đoạn băng ghi âm đó cho ai đâu nhé!"

Jinny đứng chết trân ở đó. Mãi đến khi hai chị em bước vào thang máy thì mới nghe một tiếng hét phẫn nộ vọng lại, họ cũng chẳng quan tâm lắm.

Chae Young dẫn Alice đến tầng 4, nơi mà lát nữa Chủ tịch sẽ quyết định việc của cô.

Khi Chae Young gọi điện cho Alice tâm sự, chị đã quyết tâm dẹp hết công việc sang một bên, nằng nặc bay thẳng sang Hàn. Chae Young đã cố nhưng chẳng thể nào ngăn được cái tính cố chấp của chị. Về điểm này thì hai chị em được hưởng gen từ mẹ Claire.

Alice không muốn để em gái mình phải chịu phán quyết một mình, cô phải ở bên cạnh để làm chỗ dựa cho Chae Young. Nếu có bị đuổi thật thì cô cũng sẽ đích thân mang nó về Australia, ai cũng đừng hòng làm tổn thương nó. Đám bạn bè mà nó tin tưởng, thật sự quá đáng sợ.

Cô vẫn luôn biết Chae Young đã chịu vất vả từ ngày rời khỏi vòng tay gia đình, nhưng cô không thể tưởng tượng ra rằng, đứa em bé nhỏ có chút ngây ngô hay lon ton bên cạnh cô ngày nào, bây giờ phải một mình đối mặt với nhiều nghiệt ngã đến như vậy. Giây phút nghe từng lời ghê tởm mà Jinny sỉ vã, Alice xém chút nữa đã không giữ được bình tĩnh, xém chút nữa vứt bỏ lễ nghi được giáo dục từ bé mà muốn lao đến dạy cho con bé kia một bài học.

[jeonsé] Fix youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ