22. Go Away - 2NE1

601 68 60
                                    

Tại sao em cứ ngốc nghếch
Xem anh ta là cả thế giới

Trong khi người ấy
Luôn khiến em buồn
Xem ra đâu thật lòng yêu em

Em cứ giả vờ cười như thế thôi
Ai biết trong em giờ đang đau lắm

Việc gì em cứ
Luôn phải tỏ ra mạnh mẽ
Những lúc yếu lòng

~ Người ta đâu thương em ~
Lyly, Anh Tú

・~*~・
Ngày 03/03/2014

Mi Yeon ngao ngán nhìn Chae Young cứ loay hoay ở bàn trang điểm hơn 2 tiếng đồng hồ rồi. Nhìn cũng đủ hiểu cô nàng chuẩn bị đi đâu. Hẳn là hôm nay có dịp gì quan trọng nên Chae Young mới chưng diện như vậy để đi gặp người kia.

Sau sự kiện năm ngoái, đám bọn họ ai cũng biết việc Chae Young có một mối quan hệ trên tình bạn dưới tình yêu. Mặc dù cô ấy khăng khăng chỉ là bạn, nhưng nhìn cái mặt đó đi, hẹn bạn thôi mà vui vẻ thế kia ư?

"Cậu thực sự không sợ bị bắt gặp lần nữa sao?" – Mi Yeon hỏi.

"Bắt gặp gì chứ? Tớ với cậu ấy chỉ là bạn."

Đó, lần nào Mi Yeon cũng nhận được câu trả lời tương tự. Hỏi nhiều đến mức không cần nói cũng biết là đang ám chỉ đến ai. Nhưng Chae Young cố chấp lắm, không biết sợ là gì.

Cô không hiểu người kia có ma lực gì mà có thể khiến bạn cô u mê đến mạo hiểm như vậy. Mi Yeon chỉ gặp người đó có đúng một lần vào năm ngoái ở trước trường SOPA. Cô nhớ mang máng là anh cũng cao ráo, trông không tệ. Nhưng vì chỉ nhìn từ xa nên cô chẳng biết mặt mũi ra làm sao. Chae Young thì lúc nào cũng giữ bí mật tuyệt đối về người đó.

"Đẹp chưa?" – Chae Young hỏi cô mà mắt không thể nào rời gương được – "Ổn chứ hả?"

Mi Yeon không hề ủng hộ cái mối quan hệ này tí nào, nhưng bạn đã nhờ thì cô đành miễn cưỡng giúp vậy. Cô đến tủ quần áo của mình, lấy ra một chiếc váy kẻ caro đưa cho cô ấy.

"Mặc cái này sẽ hợp hơn là quần jeans đấy!"

Chae Young ngẫm nghĩ một chút, rồi vội vàng vào nhà vệ sinh thay ra. Xong lại hấp tấp chạy đến trước gương ngắm nghía. Đúng là hợp hơn thật.

Cô hết sức vui vẻ tặng cho Mi Yeon một cái ôm nồng nhiệt: "Yêu cậu nhất trên đời!"

Chae Young nhìn lại đồng hồ, cô phải đi thôi, nếu không trễ giờ mất. Cô mặc áo khoác, vơ vội chiếc máy ảnh rồi đeo vào cổ.

Jennie lúc này cũng tỉnh giấc, ló đầu ra khỏi chăn. Dù chưa hoàn toàn tỉnh táo cũng kịp nhắc nhở Chae Young một câu: "Đừng đi đôi màu đen của em. Lấy đôi giày trắng mới mua của chị mà đi."

Chae Young ở cửa nghe thế thì cười hì hì, buông chiếc giày đen trên tay xuống, rón rén mở hộp giày mới tinh của Jennie ra. Còn không quên bắn tim loạn xạ thay lời cảm ơn.

[jeonsé] Fix youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ