Nào có biết rằng, ngày em lớnEm sẽ ngã đau hơn bây giờ
Đời đâu giống đôi vần thơ
Em nhận ra thế gian ai cũng làm ngơ
Khóc với ai bây giờ
Vì sẽ chẳng có ai lắng nghe
Điều không có ai muốn nghe
Em lặng thinh
~ Khi em lớn ~
Orange, Hoàng Dũng・―・~*~・―・
12/05/2012Hôm nay, tất cả các thực tập sinh đều học chung với nhau trong tiết vũ đạo với cô giáo Potato.
Đám Jennie đã nói cho cô biết đó là biệt danh mà thực tập sinh đặt cho vị giáo viên khó tính này. Thực ra có rất nhiều giáo viên trong công ty, nhưng không hiểu sao, Chae Young lại gặp phải người nghiêm khắc nhất ngay trong buổi học đầu tiên.
Hôm đó, cô cũng không nhớ chính xác mình có thực hiện đúng 300 lần động tác đó không nữa, vì cô quên đếm. Chỉ nhớ là sau buổi học, cô vẫn miệt mài tập đi tập lại, đến nỗi đầu óc quay cuồng, chân tê cứng. Nhưng cô vẫn tự nhủ rằng không sao cả, cô không muốn bị mắng trước mặt tất cả các bạn một lần nữa.
Hậu quả là đến tối hôm đấy, cơn căng cơ ập đến khiến Chae Young không thể nào ngủ được. Đau nhức đến bật khóc giữa đêm.
Sau đó, cô mới hiểu rằng, cái gì quá cũng không tốt, chỉ nên ở mức độ vừa đủ mà thôi.
Tranh thủ còn ít phút nữa trước khi cô giáo Kim đến, Chae Young nhìn mình trong gương, cố gắng chỉnh sửa lại động tác của mình sao cho hoàn hảo nhất. Cô cũng đã khởi động thật kỹ càng rồi. Hôm nay, sẽ không bị mắng nữa đâu, nhỉ?
Kim Jung Hee bước vào lớp. Sự loi nhoi ồn ào của đám thực tập sinh lập tức im bặt. Ai mà chẳng sợ cô ấy cơ chứ.
Cũng như tiết học trước, cô Kim bắt đầu bằng các chia các nhóm thực tập sinh luyện tập những bài riêng của họ.
Lúc Chae Young được cô ấy ngó ngàng đến cũng đã là ba mươi phút sau.
"Sao rồi? Làm được bài hôm trước chưa?"
Chae Young vội gật đầu. Cô chỉ chờ có thế, cơ hội để thể hiện rằng mình đã chăm chỉ luyện tập như thế nào trong suốt những ngày qua.
Một cái đánh vai nhịp nhàng, một cú xoay người đẹp mắt, kết thúc động tác bằng một tư thế hoàn hảo, không sai lệch nửa điểm.
Cô dừng lại, mím chặt môi, hồi hộp quan sát nét mặt của cô giáo Kim.
"Tốt!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[jeonsé] Fix you
Fanfiction"Tôi điên cuồng để trở nên giỏi nhất, để không thể thay thế được. Người là lý do để cho tôi cố gắng. Xin hãy hiểu rằng người rất quan trọng với tôi. Xin đừng bắt tôi phải lựa chọn." Thực tập sinh Park Chae Young - Tân binh idol Jeon Jung Kook Tình y...