Vì trò đời mà
Chua như là dưa ghémTụi nó thích hạ thấp người khác
Để che đậy cảm giác thua kémTụi nó sẽ phán xét mày
Bằng tư duy chưa quá lớp chồi~ Một triệu like ~
Đen Vâu, Thành Đồng・―・~*~・―・
"Cái gì cơ?! Park Chae Young á?!" - Jinny là người đầu tiên phản ứng trong bầu không khí tĩnh lặng gần đến mười giây.
Xung quanh bắt đầu có tiếng xì xầm. Các thực tập sinh nhìn sang Chae Young rồi lại nhìn sang Eun Bi với ánh mắt ái ngại.
Chẳng ai dám tin, ngay cả Chae Young cũng thế.
Làm sao mà một đứa mới vào công ty gần 2 tháng mà lại vượt được cả người đứng đầu để đạt được cơ hội hợp tác với tiền bối danh tiếng, góp giọng trong một bài mới hoàn toàn chứ.
Trong khi tất cả các thực tập sinh đều phải hát hoặc nhảy cover lại bài hát của người khác từ năm này qua năm khác. Một kẻ chân ướt chân ráo lại có được bài hát riêng của mình.
Thực lực cũng chẳng có gì đặc biệt. Không phải lúc nãy điểm vocal của cô ta chỉ là B thôi sao? Rốt cuộc là được tiền bối GD nhìn trúng ở điểm nào vậy?
"Chúc mừng em!!" - Ji Soo bước đến vỗ vai Chae Young với nụ cười rạng rỡ - "Cả Jennie nữa, hai đứa giỏi quá đi mất!"
Chae Young gượng gạo cảm ơn một tiếng. Cô cảm nhận được những ánh mắt không phục đang đổ lên người mình.
Cô cũng không hiểu mình tài cán gì để trở thành người được chọn nữa.
"Hai người đáng gờm thật đấy, sắp nổi tiếng rồi." - Lisa vui vẻ trêu - "Kiểu này không đãi cả bọn là không được đâu. Lương tháng này của hai người nhất định phải tiêu hết trong một chầu đó."
Jennie ôm lấy tay Chae Young, hết sức hào sảng mà gật đầu một cái chắc nịch trước sự đòi hỏi của Lisa.
"Chuyện nhỏ, đúng không Chae Young?" - Jennie cười hì hì - "Mà này, em làm chị ngạc nhiên đó. Nhưng phải công nhận là lúc nãy em hát rất hay, rất cảm động luôn."
Bài hát lúc nãy sao?
Đó là bài 'Slow dance in the burning room' của John Mayer, một giọng ca lớn lên cùng cô và đám bạn khi còn ở Australia.
Chae Young rất thích những bài hát nhẹ nhàng sâu lắng như vậy, thế nên cô đã trình diễn bằng giọng mộc của mình, không áp dụng kĩ thuật gì cả. Thực ra là do cô chưa quen việc phải dùng kỹ thuật, chỉ có thể hát theo bản năng. Đó cũng có thể là lí do cô chỉ đạt B dù màn trình diễn không mắc một lỗi sai nào.
Hừm, thôi vậy, dù sao cũng được chọn rồi, xem như đây là một cơ hội tốt cho mình thể hiện. Nhiều người không phục thế nào, cô vẫn có những người bạn ủng hộ mình đấy thôi. Vậy là đủ.
Cô nở một nụ cười rạng rỡ, bắt đầu đáp lại những câu trêu đùa của Lisa.
Nhưng hoá ra Chae Young không thực sự mặc kệ được những lời gièm pha xung quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[jeonsé] Fix you
Fiksi Penggemar"Tôi điên cuồng để trở nên giỏi nhất, để không thể thay thế được. Người là lý do để cho tôi cố gắng. Xin hãy hiểu rằng người rất quan trọng với tôi. Xin đừng bắt tôi phải lựa chọn." Thực tập sinh Park Chae Young - Tân binh idol Jeon Jung Kook Tình y...