3. Ladies Night - Red Velvet

573 76 10
                                    


Cứ tan vào những êm đềm tối nay

Cứ tan trong màn đêm này đắm say

Cứ chôn vùi lắng lo vào sáng mai

Chút yên bình chắc đâu cần đúng sai

~ Cứ chill đi ~
Chillies, Suni Hạ Linh, Rhymastic

・―・~*~・―・

Bố mẹ đi rồi, Chae Young chôn mình trong đống chăn gối mới tinh của cô.

Nước mắt cứ tí tách rơi.

Cô nhớ mẹ, nhớ bố, nhớ Alice...

Cô nhớ bạn bè, nhớ trường lớp...

Cô nhớ Australia da diết.

Tại sao cô lại chọn bước đi trên con đường mà không một ai có thể đồng hành cùng cô. Nếu cô tiếp tục cuộc sống của một nữ sinh trung học ở Australia, có lẽ cô sẽ trở thành một luật sư như bố hay Alice. Con đường đó, cô có tất cả mọi người đều bước đi bên cạnh.

Ít nhất cô không lẻ loi, cô đơn thế này.

Cô có thật sự muốn trở thành một idol không? Chính Chae Young cũng không thực sự hiểu rõ lòng mình.

Âm nhạc, cô thực sự rất yêu âm nhạc. Cô có thể ngồi hàng giờ liền bên cây piano ở nhà, chơi đàn đến khi ngủ gật cũng không muốn rời đi.

Bố cô hiểu tình yêu đấy trong cô lớn đến cỡ nào. Thế nên ông đã dẫn cô đến buổi casting, ông muốn cô một lần sống với đam mê để không phải hối hận vì để tuổi trẻ trôi qua một cách vô nghĩa.

Ở buổi casting, Chae Young đã vượt qua hơn 700 thí sinh và giành được vị trí cao nhất nhờ giọng hát của mình. Quả là một thành tựu đáng tự hào cho một cô bé 16 tuổi. Và cũng là nguồn động viên to lớn khuyến khích cô chạm đến ước mơ.

Cô có được tấm vé trở thành thực tập sinh của một công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc.

Nhưng cô không ngờ con đường này khó đi đến vậy, cô bắt đầu cảm thấy sợ hãi...

Liệu sẽ còn chông gai nào đón chờ cô ở phía trước? Cô thực sự chẳng dám nghĩ tiếp. Không có bố mẹ bên cạnh, làm sao cô có thể vượt qua đây...

Chae Young chỉ muốn ngủ vùi, để sáng mai thức giấc lại là một ngày mới, cô sẽ bắt đầu cuộc sống mới của mình.

Nhưng cô chẳng thể nào chợp mắt được.

Cứ lăn qua lăn lại, không biết đã mấy tiếng đồng hồ trôi qua.

Bất chợt Chae Young nghe thấy có tiếng bước chân ngoài cửa phòng.

Ý nghĩ đầu tiên trong đầu cô là: có khi nào bố mẹ quay lại với cô không?

[jeonsé] Fix youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ