Biết bàn tay này
Muốn chạm vào ai rồiBiết trong đầu này
Chỉ có ai đó thôiBiết đôi má của em
Đã ửng hồng rồiBiết trái tim này
Lỡ mất vài nhịp rồiBiết ngại ngùng khi
Ánh mắt chạm nhau rồiBiết hơi thở như
Dừng lại vì có aiĐứng hơi gần so với cho phép nhó
Và biết em lỡ thích anh
Hơi nhiều quá rùi nà~ Thích quá rùi nà ~
Tlinh, Trung Trần
・―・~*~・―・"Jung Kook! Jeon Jung Kook. Nhớ kỹ đấy!"
Chae Young gật gù. "Nhớ rồi!"
Đó là lần đầu tiên trong cuộc đời Chae Young nghe đến cái tên Jeon Jung Kook. Cô hoàn toàn không thể nào ngờ rằng đó sẽ là cái tên gắn liền với thời thanh xuân của cô, khiến cô cười, làm cô khóc, tạo nên sóng gió trong cuộc đời vốn không hề yên bình của cô.
Với cô tại thời điểm đấy, đó chỉ là tên của em trai người cô thích.
"Khi nào em ấy debut, cậu nhất định phải nói cho tôi biết!"
Jung Hyun nhìn màn mưa trắng xóa, không biết nghĩ đến điều gì. Phải một lúc sau, môi anh mới mấp máy.
"Chẳng biết khi nào mới được debut đâu, cuộc sống thực tập sinh mông lung lắm. Nhiều khi hôm nay được khen ngợi, ngày mai lại bị chửi mắng." – anh dừng lại một chút, rồi thở dài một hơi – "Có khi chịu không nổi áp lực, nó sẽ bỏ cuộc giữa đường!"
Những lời này, làm sao Chae Young có thể không hiểu cơ chứ. Cô đã vô số lần muốn từ bỏ trên con đường đầy chông gai này.
Cô cảm nhận được rằng Jung Hyun rất lo cho em trai mình. Đổi lại là Alice, chị ấy cũng đau lòng không nguôi khi biết những gì cô phải đối mặt. Sự quan tâm, lo lắng đó, gọi là tình thân.
"Cậu có nhớ cậu từng nói với tôi, phải nỗ lực hết sức để chứng minh với những người đã dè bỉu mình rằng mình giỏi thế nào, mạnh mẽ như thế nào không?"
Chae Young nhìn anh, thấy anh cứng nhắc gật đầu một cái, cô mới tiếp tục.
"Tôi nghĩ em cậu cũng cũng cần những lời động viên như vậy.
Tôi không biết tình yêu âm nhạc trong em trai cậu lớn đến bao nhiêu, nhưng đã chọn con đường này thì hẳn đây là ước mơ của em ấy. Thật sự quá áp lực, thì từ bỏ để giải thoát cũng không phải là một lựa chọn tồi; cứ tiếp tục cam chịu để ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần cũng không phải là một cách hay.
Nhưng trước khi lựa chọn từ bỏ, hãy nhớ đến lý do em ấy bắt đầu là gì. Em ấy đã đánh đổi bao nhiêu trên con đường vươn tới ước mơ, và nếu bây giờ từ bỏ, thì liệu có đáng không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[jeonsé] Fix you
Fanfic"Tôi điên cuồng để trở nên giỏi nhất, để không thể thay thế được. Người là lý do để cho tôi cố gắng. Xin hãy hiểu rằng người rất quan trọng với tôi. Xin đừng bắt tôi phải lựa chọn." Thực tập sinh Park Chae Young - Tân binh idol Jeon Jung Kook Tình y...