19. Red Light - f(x)

509 69 31
                                    

Tôi thấy lặng lẽ vương sau hè

Tôi thấy ngày ấy tìm đến đây

Tôi thấy thanh thản như mây trời

Dần dần cứ xa rời tôi

~ Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh ~
Ái Phương

・~*~・

Chae Young rất muốn biết lý do tại sao mình lại có nguy cơ bị đuổi, nhưng chưa kịp hỏi thì cuộc gọi đã bị ngắt mất. Điện thoại của cô hết sạch pin đến mức sập nguồn. Trong những tình huống gấp gáp, số phận luôn thích trêu ngươi người ta như thế.

Không còn cách nào khác, cô đành phải vội vã trở về công ty.

Trên đường về, có hàng trăm ngàn lý do được cô đặt ra, nhưng thật tình đều không hợp lý. Ai đưa ra quyết định đó? Và vì cớ gì mà muốn đuổi cô?

Chae Young luôn là một thực tập sinh chăm chỉ bật nhất, các thầy cô đều khen ngợi cô như vậy. Cô thậm chí còn được chọn đưa đi Nhật để rèn luyện thêm vũ đạo, ai cũng nói đó là lời hứa ngầm của Chủ tịch cho suất debut.

Cô cũng luôn chấp hành các nội quy một cách nghiêm túc, chẳng bao giờ phạm phải lỗi lầm gì lớn lao.

Ngồi trên tàu điện mà Chae Young nghĩ mãi cũng không hiểu lý do là gì. Nhưng đến mức Lisa phải bậc khóc trong điện thoại thì hẳn là rất nghiêm trọng.

Cô sẽ bị đuổi thật sao?

Bàn tay cô run lẩy bẩy, răng cũng phải cắn thật chặt vào môi để giúp bản thân tỉnh táo. Lỡ như điều đó là thật, cuộc đời cô sẽ ra sao?

Chae Young từng hàng vạn lần khao khát muốn trở về Australia, trở về với vòng tay của gia đình. Nhưng ngay giờ phút này đây, cô mới nhận thức rõ ràng, cô chưa bao giờ muốn được ở lại Hàn Quốc đến vậy. Có quá nhiều dự định cô chưa kịp thực hiện, có quá nhiều người cô không nỡ xa...

Khi cô về đến trụ sở YG đã là một tiếng đồng hồ sau. Chae Young chẳng màng chào hỏi bác bảo vệ như thường lệ nữa, cô chạy một mạch xuống tầng hầm, nơi mà cô nghĩ Lisa đang ở đó, và cậu ấy sẽ đưa ra câu trả lời cho cô.

Chỉ là Chae Young không hề biết được rằng có rất nhiều thực tập sinh đang luyện tập, nhưng tuyệt nhiên không có Lisa hay bất kì ai trong nhóm cô. Họ đón chào cô bằng những ánh nhìn soi xét, những chỉ trỏ, và những lời xì xầm bàn tán.

Có trời mới biết, Chae Young ghét cay ghét đắng việc trở thành tâm điểm của sự chú ý theo cách này.

"Này, cho chị hỏi một chút được không?" – cô túm vội lấy cô gái ở gần đó – "Em có biết Lisa đang ở đâu không? Mi Yeon, Ji Soo, Jennie hay chị Eun Bi gì cũng được, làm ơn cho chị biết mấy người họ đang ở đâu đi?"

[jeonsé] Fix youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ