Giá như có thể khóc
Anh sẽ khóc thật lâuGiá như có thể nói cho em biết
Rằng anh đang rất đauGiá như có thể mãi
Không dối gian nhauThì giờ đây, giờ đây đã khác
Giá như có thể bước hai đứa
Về hai phương trờiGiá như em hiểu thấu bao cay đắng
Hằn trong tim tôiGiá như có thể sống
Thiếu em trong đờiVà giá như chưa bao giờ yêu người
~ Giá như ~
Noo Phước Thịnh・―・~*~・―・
Ji Min trở về kí túc xá lúc gần nửa đêm. Vì cố thu xong bản demo cho bài hát sắp tới, nên anh mới về trễ đến vậy. Chạy lịch trình từ sáng đến tối khuya thế này, anh thực sự mệt muốn chết, giờ chỉ cần nằm xuống giường là có thể ngủ ngay đến tận trưa.
Khao khát được nghỉ ngơi chiếm trọn tâm trí Ji Min đến nỗi anh chẳng để ý đến một cái bóng đen đang ngồi thu lu ở một góc cầu thang. Lúc phát hiện ra, xém chút nữa Ji Min đã hét lên tới quãng tám. May sao một giây trước thảm hoạ, thì anh đã kịp nhận ra đó là ai.
"Jung Kook??" - Ji Min dụi mắt một cái để chắc chắn là mình không vì mệt quá mà nhìn nhầm - "Sao em không vào nhà mà ngồi đấy?"
Jung Kook ngẩng lên nhìn anh một cái rồi mỉm cười, không đáp.
"Có chuyện gì vậy? Sao lại ở đây một mình?" – Ji Min kiên nhẫn lặp lại câu hỏi một lần nữa.
Nhưng Jung Kook không có vẻ gì là muốn tâm sự cả. Chỉ gục đầu xuống rồi thở dài một cách khó khăn. Ánh sáng yếu ớt từ cái bóng đèn duy nhất cuối hành lang hắt xuống, bao phủ lên người nó, trông nó quá đỗi đơn độc.
"Hyung, mình đi uống một ly đi!" – Jung Kook thều thào nói, giọng chẳng có mấy sức lực.
Còn Ji Min khi nghe được lời đề nghị ấy thì thiếu chút nữa nhảy cẫng lên.
"Em điên à? Đã đủ tuổi đâu, uống cái gì mà uống!" – đứa em của anh còn chưa bước qua tuổi 19.
"Vậy nên em mới cần anh đi mua rượu giúp em..."
Câu nói bị ngắt quãng vì nghẹn.
Bỗng dưng Ji Min cảm nhận được sự hiu quạnh, bất lực đến đáng thương. Không hiểu vì sao, anh lại thấy đau lòng thay đứa nhỏ này.
"Rốt cuộc có chuyện gì?"
"Hyung, em cần say..."
Jung Kook một lần nữa ngẩng lên nhìn anh mình, gương mặt đã đầm đìa nước mắt. Bao nhiêu kìm nén, khổ đau đã tuôn thành dòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[jeonsé] Fix you
Fanfiction"Tôi điên cuồng để trở nên giỏi nhất, để không thể thay thế được. Người là lý do để cho tôi cố gắng. Xin hãy hiểu rằng người rất quan trọng với tôi. Xin đừng bắt tôi phải lựa chọn." Thực tập sinh Park Chae Young - Tân binh idol Jeon Jung Kook Tình y...