Không cần người phải quá sâu sắcChỉ cần bờ vai người đủ rộng
Chân thành đừng giấu sau màu mắt
Cùng chia sớt những nỗi sầu mênh mông
Cho trái tim yếu đuối được nghỉ ngơi
Cõi lòng hoang sơ hôm nay thôi dậy sóng
Một người với tôi vậy là đủ
Những thứ còn lại chẳng quan trọng
~ Người lạ ơi ~
Karik, Orange・―・~*~・―・
Chae Young giật mình, mở to mắt nhìn về phía phát ra âm thanh.
Đó chẳng phải là người mà cô vẫn luôn trông ngóng hơn tuần nay sao?
Cô đờ đẫn nhìn anh đến hơn mười giây, rồi vội vàng quay mặt đi.
Sao sớm không đến, muộn không đến, canh ngay lúc nước mắt cô giàn dụa lại đến thế này.
Chae Young dùng tay lau đi gương mặt tèm nhem của mình. Cô không muốn trở nên xấu xí trước mặt người mình thích như vậy đâu.
"Tôi còn tưởng cậu bốc hơi mất rồi đấy!" - cô oán trách một câu, giọng vẫn còn hơi nghẹn ngào vì mới vừa khóc.
Jung Hyun không nói gì, mất tự nhiên đưa tay vuốt mũi một cái vì bị nói trúng tim đen. Quả thật mấy hôm rồi anh đã đổi đường chạy bộ để tránh gặp cô. Con gái gì mà dai dẳng, nói nhiều, anh chạy còn không kịp nữa là.
Thế mà ma xui quỷ khiến thế nào, hôm nay anh lại lượn sang đây. Cũng thật tình cờ, anh thấy một bóng dáng bé nhỏ ngồi co ro trên băng ghế đá đấy.
Tự nhiên anh thấy hình bóng ấy cô đơn đến lạ thường, và cũng thật quen thuộc...
Jung Hyun vốn định lơ đi, nhưng chợt bờ vai đang run lên nhè nhẹ của cô khiến anh chú ý.
Này, không phải là đang khóc chứ? Cái con bé luôn mồm luôn miệng đó mà cũng khóc ư? Có khi nào là vì mãi không gặp được anh nên ngồi đây khóc không vậy?
Jung Hyun chột dạ, bỗng dưng cảm giác tội lỗi dâng lên trong lòng anh. Thực ra hôm ấy, cô có hơi nhiều lời, nhưng cũng không đến mức đáng ghét...
Có lẽ vì vậy mà anh tự nhiên bước đến ngồi xuống đầu còn lại của băng ghế.
Có lẽ vì vậy mà anh tự nhiên mở lời hỏi han cô.
Có lẽ vì vậy mà khoảnh khắc cô ngơ ngác nhìn anh với gương mặt đầm đìa nước mắt lại khiến tim anh đập hơi nhanh một chút.
...
Chae Young vẫn ngồi ôm chân như cũ, cằm tựa trên gối. Cô thuận tay đẩy chai sữa chuối sang phía còn lại.
"Cho cậu đấy!"
Jung Hyun nuốt nước bọt nhìn chai sữa. Ở đâu ra mà chuẩn bị sẵn vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[jeonsé] Fix you
Fanfiction"Tôi điên cuồng để trở nên giỏi nhất, để không thể thay thế được. Người là lý do để cho tôi cố gắng. Xin hãy hiểu rằng người rất quan trọng với tôi. Xin đừng bắt tôi phải lựa chọn." Thực tập sinh Park Chae Young - Tân binh idol Jeon Jung Kook Tình y...