Em ơi anh đâu dễ dàng
Nói ra nên lờiRằng trong lòng anh từ lâu
Cũng thấy rối bờiNhưng hai ta nên chầm chậm
Thế thôi em àTừ thích thích
Thành yêu yêu
Rồi thương thương~Từ thích thích thành thương thương~
Amee, Hoàng Dũng・―・~*~・―・
Tháng 9/2013BTS có màn comeback với bài hát 'N.O'. Họ lại tất bật với các buổi biểu diễn, các lịch trình phỏng vấn và quay chụp.
Hôm nay là sân khấu M Countdown.
Cuối cùng sau nửa ngày, họ cũng hoàn thành set quay trong tiếng hò reo của fan hâm mộ. Mỗi lần biểu diễn sân khấu cuối tuần đều vất vả như thế. Staff và nghệ sĩ phải đến đài truyền hình từ sáng sớm để trang điểm, mặc trang phục diễn, luyện tập, quay thử... Hằng hà sa số việc phải làm, đủ để rút cạn năng lượng của bất kì idol nào.
BTS cũng thế, bọn anh mệt đến mức phải thở dốc vì bài vũ đạo mạnh mẽ. Thế nên cả nhóm và các staff đã rủ nhau tranh thủ đi ăn, nạp lại năng lượng trước khi quay lại cho màn ghi hình trao cúp vào buổi chiều.
Vậy mà có kẻ đáng ngờ, vội đánh lẻ đi đâu đó.
"Em đi đâu thế? Không đi ăn cùng mọi người à?" - Nam Joon gọi lớn khi thấy bóng đứa em út vụt mất.
"Mọi người đi trước đi ạ, lát em ăn sau!" - Jung Kook đáp lại câu hỏi của Nam Joon trước khi bóng anh khuất sau hành lang.
Anh nhanh chân rẽ qua góc cua, lách người qua vài nhân viên hậu đài đang khuân vác mấy thứ đồ trang trí, thành công ra được bên dưới sân khấu, nơi fan của nghệ sĩ khác đang lục đục kéo vào để xem màn biểu diễn tiếp theo.
Chẳng còn mấy Army ở đó. Nhưng có một người đang chờ anh đến.
Tóc đỏ từ xa đã trông thấy Jung Kook, vẫy tay rất nhiệt tình.
"Đứng đây từ sáng sớm đến giờ, có mệt không?" - đó là câu đầu tiên Jung Kook thốt lên sau khi đến bên cạnh Chae Young. Quan tâm lo lắng cho cô trong khi người đang nhễ nhại mồ hôi là anh.
"Có hơi đau chân một chút nhưng không sao." - cô cười, rồi lắc đầu - "Hôm nay Jung Kook của chúng ta ngầu quá đi mất!"
Chae Young giơ ngón cái, tặng cho anh một lời khen vì màn trình diễn vừa rồi. Cô thực sự không quá lời đâu. Ai mà vừa đẹp trai, vừa hát hay, vừa nhảy giỏi thế cơ chứ? Jung Kook nhà cô đó.
Nhưng anh chẳng vội đáp lại lời khen ấy.
Mắt cá chân hơi ửng đỏ của cô lại cho Jung Kook không rời mắt đi được. Đầu mày anh nhíu lại, trong lòng không khỏi xót xa. Hẳn là đứng xếp hàng từ sáng sớm chờ đợi, không thể ngồi đâu đó nghỉ ngơi cho đàng hoàng nên chắc là đau lắm. Cứ thế này thì làm sao anh yên tâm cho được!
"Xem xong rồi thì về đi!" - anh kiếm cớ vì muốn cô về nghỉ ngơi.
"Cậu đuổi tôi à?" - Chae Young nghe thấy vậy thì bực mình ra mặt - "Tôi phải ở lại để chờ xem trao cúp."
BẠN ĐANG ĐỌC
[jeonsé] Fix you
Fanfiction"Tôi điên cuồng để trở nên giỏi nhất, để không thể thay thế được. Người là lý do để cho tôi cố gắng. Xin hãy hiểu rằng người rất quan trọng với tôi. Xin đừng bắt tôi phải lựa chọn." Thực tập sinh Park Chae Young - Tân binh idol Jeon Jung Kook Tình y...