Đồng nghiệp của em thế nào
Trong thang máy có chào hỏi nhauCó nói qua nói lại
Và những cuộc họp có đào bới nhauSếp của em thế nào
Dễ tính hay thường gắt gỏngAnh ta có thương nhân viên
Hay thường buông lời sắc mỏng~ Bài này chill phết ~
Đen Vâu, Min・―・~*~・―・
08/05/2012Sáng hôm sau, Chae Young một mình ngơ ngác tìm phòng tập trong công ty. Cả ba người bạn mới đã rời đi trước vì có tiết học sớm hơn cô.
Thực ra cô đã hỏi chú bảo vệ và được chỉ xuống tầng hầm. Nhưng ở đây phòng nào cũng giống phòng nào, nếu lỡ đẩy cửa nhầm thì chắc xấu hổ chết mất.
Trong khi cô còn đang hoang mang không biết làm sao, thì từ phía sau đã có ai đó vỗ vai làm cô giật bắn mình.
"Hello, chị là thực tập sinh mới đúng không?" - một cô gái với mái tóc vàng óng trông rất ngầu, nhưng nụ cười lại vô cùng thân thiện.
"À, đúng vậy, mình là thực tập sinh mới, tên Park Chae Young."
"Họ Park à? Em cũng họ Park đấy, Jinny Park. Sau này em gọi chị là Chae Young được không?"
"Được chứ!" - lại thêm một người bạn mới.
"Em nghe nói có thực tập sinh mới từ Australia đến. Thầy cô bảo chị tiềm năng lắm, không ngớt lời khen chị luôn đấy."
"A, thật vậy sao?" - Chae Young gãi đầu ngại ngùng. Được nghe những lời này ai mà không thích cơ chứ.
"Không ngờ là được gặp chị ở ngay phòng tập thế này. Em nghĩ mọi người cũng rất háo hức được gặp chị đấy!" - rồi Jinny rất tự nhiên mà khoác tay Chae Young - "Vào trong đi, em sẽ giới thiệu chị với mọi người."
Hai người vừa định đẩy cửa bước vào trong, thì bị gọi chặn đứng vì tiếng gọi.
"Này Jinny!!"
Khi Chae Young quay lại, đó không phải ai xa lạ, là ba người bạn đã cùng hát hò với cô cả đêm qua.
Người gọi là Jennie, cô ấy khoanh tay trước ngực, đang tiến tới chỗ bọn cô.
"Người của phòng chị, không cần em tiếp đón hộ."
Không biết câu này có tác động như thế nào, nhưng Chae Young cảm nhận được đôi tay đang ôm mình trở nên cứng đờ.
Khoan đã, chuyện gì đây? Sao cô lại ngửi được mùi thuốc súng nồng nặc thế này.
"Chẳng phải em có lớp rap sao?" - Jennie tiếp - "Tiết tiếp theo của Chae Young là vũ đạo, chẳng liên quan gì đến em cả. Đừng tỏ vẻ thân thiết vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[jeonsé] Fix you
Fanfic"Tôi điên cuồng để trở nên giỏi nhất, để không thể thay thế được. Người là lý do để cho tôi cố gắng. Xin hãy hiểu rằng người rất quan trọng với tôi. Xin đừng bắt tôi phải lựa chọn." Thực tập sinh Park Chae Young - Tân binh idol Jeon Jung Kook Tình y...