Ngày cô ấy đi theo nơi phồn hoa
Chàng trai bơ vơ từ xa
Trong tim hụt hẫng
Như mất một thứ gìKhông ai hiểu thấu
Vì tình уêu những đứa trẻ con thì
Vu vơ nhanh qua
Đâu nghĩ gieo tương tư
Đến dài như thế~ Có chàng trai viết lên cây ~
Phan Mạnh Quỳnh・―・~*~・―・
Hồi tưởng
Đầu tháng 10/2013Jung Kook khẽ liếc nhìn người phụ nữ trước mặt, tâm trạng anh có chút hồi hộp cùng lo lắng.
Người phụ nữ đó, à không, nói đúng hơn là cô gái đó, toát một vẻ nhẹ nhàng cao quý dù vẫn còn rất trẻ. Một đứa lơ ngơ không biết gì như anh cũng có thể nhận ra thương hiệu của chiếc túi xách cô mang, quần áo chắc chắn cũng là hàng đắt đỏ. Thế nhưng trông cô chẳng hề diêm dúa trịch thượng như những tiểu thư nhà giàu, mà thần thái vô cùng điềm tĩnh, dịu dàng.
Lẽ ra khi đối diện với một người như thế, Jung Kook nên cảm thấy thoải mái mới phải, nhưng trong lòng anh lúc này lại ngập tràng sự căng thẳng.
Có lẽ là vì gương mặt ấy, rất giống với một người mà anh quen.
"Tôi rất muốn biết cậu nghĩ gì khi nhìn thấy những tấm ảnh này."
Một phong bì dày cộp được đẩy đến tầm tay của Jung Kook. Nếu không phải nhờ câu nói trước đó của chị ấy, có lẽ anh sẽ nghĩ đây là tiền, một cảnh kinh điển trong phim.
Tâm trạng Jung Kook từ lo lắng hồi hộp, trở nên hoang mang rồi kinh sợ.
Khung cảnh trong ảnh vô cùng quen thuộc trong mắt anh. Hai bóng người ngồi trên một băng ghế cạnh bờ sông, có tấm họ cùng ăn thứ gì đó, có tấm họ tươi cười đùa giỡn, cũng có tấm người con trai âu yếm xoa đầu đứa con gái...
Trong một khoảnh khắc, Jung Kook đã nghĩ đến việc mình bị paparazzi chụp trộm. Nhưng rồi giây tiếp theo anh đã thầm cười nhạo bản thân, một thành viên đến từ nhóm nhạc tân binh không tiếng không tăm như anh thì ai mà thèm theo đuôi chứ.
Vậy thì, những tấm ảnh này, muốn nhắm đến Chae Young sao?
Jung Kook bất giác thấy lạnh sống lưng. Anh ngước nhìn người trước mặt, vẫn là vẻ điềm nhiên không biểu lộ chút cảm xúc của chị ấy.
"Chae Young đã thấy những hình ảnh này chưa?" – giọng Jung Kook tự nhiên trở nên nặng nề.
Khi nghe câu hỏi này, ánh mắt Alice lóe lên một tia bất ngờ rồi nhanh chóng giấu nhẹm đi.
Chị cho rằng thằng bé này sẽ thắc mắc mục đích chị đến gặp nó với những bức ảnh, hoặc là giận dữ vì nghĩ chị xâm phạm đời tư,... Rất nhiều những tình huống chị đã dự đoán trong đầu. Chỉ là không ngờ rằng, câu hỏi đầu tiên của nó thốt ra lại là lo lắng cho em gái của chị.
"Cậu muốn biết câu chuyện đằng sau chứ?"
Jung Kook gật đầu, chắc nịch.
"Rosie đã nhìn thấy rồi, trước cả tôi. Là một người bạn thân thiết của nó đã theo dõi hai người và chụp lại. Vì điều này mà suýt chút nữa Rosie bị đuổi khỏi công ty..." – Alice cố tình dừng lại một chút, cô quan sát kỹ chàng trai trước mặt – "Tội yêu đương!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[jeonsé] Fix you
Fanfiction"Tôi điên cuồng để trở nên giỏi nhất, để không thể thay thế được. Người là lý do để cho tôi cố gắng. Xin hãy hiểu rằng người rất quan trọng với tôi. Xin đừng bắt tôi phải lựa chọn." Thực tập sinh Park Chae Young - Tân binh idol Jeon Jung Kook Tình y...