Điều gì xảy ra với emMong rằng đừng xảy ra với anh
Em trao anh con tim
Sao anh trao cho em một cú lừa
~ Một cú lừa ~
Bích Phương・―・~*~・―・
Giữa tháng 6/2013"Rốt cuộc là không có ai chịu đi ăn ramen với chị à? Ngày mai phải về lại Hàn rồi, hôm nay là bữa cuối đấy!"
Ji Soo nài nỉ đám em trong bất lực. Dĩ nhiên cô đã bỏ qua người chị già chỉ thích trùm chăn nằm dài trên giường cả ngày như Eun Bi.
"Chị mệt lắm rồi, biết thế chị không đi với mấy đứa đâu. Cả ngày chen chúc, xếp hàng dưới trời nắng, chẳng có gì vui cả." – Eun Bi than vãn.
Ngay lập tức nhận ngay cái trừng mắt của 5 đứa em.
Hôm nay là ngày cuối cùng bọn họ ở Nhật, thế nên sau 4 tuần vất vả cho khóa vũ đạo, cả đám đã cùng đi Disneyland một bữa vui chơi cho thoả thích. Họ đều là fan cứng của Disney, thế nên vẫn luôn mơ được bước vào một thế giới cổ tích với các nhân vật đã lớn lên cùng tuổi thơ của mình. Vậy mà bà chị Eun Bi bảo không có gì vui. Hừ!
Cũng vì đi chơi cả ngày như thế, nên Ji Soo hết sạch cả năng lượng, cô muốn tranh thủ đi ăn một bát ramen chính hiệu ngay khi còn ở Nhật. Nhưng chẳng đứa nào chịu đi cùng cô cả.
Mi Yeon thì chê dầu mỡ, Lisa thì nằm chăm chăm vào điện thoại.
Jennie đang bận nhuộm tóc cho Chae Young. Không biết lí do gì mà con bé đột nhiên nổi hứng, muốn nhuộm tóc màu đỏ cơ chứ.
"Lisa, đi với chị đi, chị đói sắp chết đến nơi rồi đây này." – cô trèo lên giường, quyết tâm lôi kéo Lisa cho bằng được.
"Em đang bận xem cái này rồi!"
"Cái gì thế?" – Ji Soo tò mò hỏi – "Nghe nhạc sao?"
"Ừm, một nhóm hiphop nam mới debut. Bobby đã gửi cho em, anh ấy cứ tấm tắc khen họ rap đỉnh lắm, bảo em xem rồi học hỏi."
"Em với Bobby dám liên lạc sao? Không sợ bị kiểm tra à?"
Cứ lâu lâu, bọn họ lại bị quản lý kiểm tra điện thoại đột xuất. Dù là tin nhắn riêng tư trên Kakao hay tài khoản cá nhân trên Instagram, thậm chí là mục đã xóa trong album ảnh, không có thứ nào là không bị xét. Tất cả là nhằm mục đích ngăn cấm các thực tập sinh yêu đương hoặc làm gì sai nguyên tắc.
"Em với anh ấy là bạn bình thường thôi mà, có sao?" – Lisa hết sức thản nhiên – "Cho dù bị đọc tin nhắn cũng chả có gì, toàn share clip về rap thôi. Nhưng công nhận nhóm này rap tốt thật đấy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[jeonsé] Fix you
Fanfic"Tôi điên cuồng để trở nên giỏi nhất, để không thể thay thế được. Người là lý do để cho tôi cố gắng. Xin hãy hiểu rằng người rất quan trọng với tôi. Xin đừng bắt tôi phải lựa chọn." Thực tập sinh Park Chae Young - Tân binh idol Jeon Jung Kook Tình y...