Nếu không yêu em
Xin anh đừng gây nhớ thương
Đừng cứ khiến em ngập trong
Những nghĩ suy về anh
Xin hãy để em hiểu rằng
Anh thuộc về ai kia mất rồi
Chỉ là em đang yêu đơn phương
Thế thôi
~ Không yêu đừng gây nhớ thương nhớ ~
Lyly, Karik・―・~*~・―・
Cho đến khi ba người bạn cùng phòng lo lắng hỏi thăm, Chae Young chỉ bảo mình không khoẻ, rồi nhờ Jennie báo với quản lý cho cô nghỉ một hôm. Dù chiều nay có tiết học vũ đạo với cô giáo Potato mà cô sợ nhất, cô vẫn nghĩ cô không thể chịu được thêm bất kỳ lời la mắng nào trong ngày này. Vì chỉ cần thêm một tổn thương nhỏ nữa thôi, cô sẽ gục ngã mất.
Thế nên cô tự cho phép mình có trọn một ngày tự gặm nhấm nỗi đau một mình. Sau ngày hôm nay, cô sẽ quên đi thứ tình yêu khờ dại đó. Quên đi anh!
Một mình ở trong ký túc xá, cô lặng lẽ trốn dưới chăn mà khóc.
Chae Young không biết bản thân về đây bằng cách nào. Có lẽ cô đã quay lưng bỏ chạy khi nghe thấy câu nói đó của anh. Chạy đi trong nước mắt.
Cô chợt nghĩ nếu có một cơn mưa ập đến thì chắc cô sẽ thảm hại lắm. Nhưng may sao ông trời không đủ tàn nhẫn để đối xử với cô như vậy.
Cô chỉ thất tình thôi. Lầu thất tình đầu tiên trong đời của Chae Young.
Park Chae Young là một đứa ngốc. Dành tình cảm cho người ta nhiều đến vậy, nhưng mãi bây giờ cô mới nhận ra, ngoại trừ cái tên, việc anh đến từ Busan và có một người em trai là thực tập sinh giống cô, cái gì về anh cô cũng không biết. Anh có bạn gái cô cũng không biết.
Hoá ra bao lâu nay chỉ có một mình cô ảo tưởng. Cô ảo tưởng rằng vì cũng thích cô nên anh mới làm nhiều việc cho cô đến vậy.
Anh lắng nghe cô, anh bên cạnh cô, anh động viên cô, anh an ủi cô, anh trêu cô, anh làm cô cười, mua đồ ăn ngon cho cô...
Tất cả chỉ vì anh quá tốt! Không một lý do nào khác nữa cả.
Chae Young chưa bao giờ nghĩ người tốt cũng đáng sợ như vậy. Tốt đến mức khiến cô lún sâu vào đoạn tình cảm không có lối ra, và chỉ một mình cô ở đó.
Phải chi sau lần gặp lại vào ngày hôm ấy, anh đừng đến nữa. Cứ mặc cô chờ đợi đi, có lẽ cũng có lúc cô từ bỏ, không để bản thân dựa dẫm vào anh suốt thời gian dài như thế.
Sao anh lại tốt với cô làm gì? Sao không vạch hẳn một ranh giới với cô, để cô hiểu rằng anh thuộc về ai kia mất rồi, thì may ra họ có thể trở thành bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[jeonsé] Fix you
Fanfic"Tôi điên cuồng để trở nên giỏi nhất, để không thể thay thế được. Người là lý do để cho tôi cố gắng. Xin hãy hiểu rằng người rất quan trọng với tôi. Xin đừng bắt tôi phải lựa chọn." Thực tập sinh Park Chae Young - Tân binh idol Jeon Jung Kook Tình y...