Chiều vàng vàng nghiêng nghiêng
Mình chuyện trò luyên thuyênLần đầu nụ hôn
Còn thơm mùi thông ướtBao nhiêu là hạnh phúc
Bao nhiêu là cảm xúcBao nhiêu giận hờn
Vài lần nước mắt rơi~ Thay mọi cô gái yêu anh ~
Amee
・―・~*~・―・"Cậu nhắm mắt làm gì?"
Bên trên Chae Young vang lên một tiếng nói quen thuộc.
Tim cô vẫn đang đập điên cuồng không kiểm soát. Cô hé mắt nhìn lên.
Khoảng cách của hai người vẫn giữ nguyên không đổi, và Jung Kook đang cố nén cười, trêu chọc cô.
"Có phải đang nghĩ đến thứ gì không trong sáng đúng không?"
Cảm giác hồi hộp rung động trong Chae Young mất sạch trong một khắc. Thay vào đó là sự xấu hổ không biết chui vào đâu. Cô vừa mới làm chuyện điên khùng gì vậy, mất mặt quá đi mất. Còn cái tên này nữa, không nể tình chút nào mà vạch trần cô.
"Vớ vẩn, tránh mau! Nặng chết đi được!" – Chae Young ngượng ngùng quay mặt sang một bên.
Ai ngờ được cái kẻ nào đó liều chết cũng không muốn tha cho cô. Anh đưa tay bóp hai gò má bánh bao của cô, ép cô quay lại nhìn mình, rồi nở một nụ cười hết sức nham hiểm.
"Cậu nói đi, nhắm mắt làm gì? Không nói tôi không tránh!"
"Mặc kệ cậu, nằm được thì nằm luôn đi!" – Chae Young nhe nanh giương vuốt với anh.
Nụ cười trên môi Jung Kook càng đậm hơn.
Bàn tay đang bóp lấy gò má cô cố ý bóp một cái mạnh hơn khiến Chae Young đau đến mức nhíu mày lại, như đang trừng phạt cô cái tội cứng đầu.
Xong, cũng rất nhanh, bàn tay liền buông tha đôi má hồng hào, di chuyển xuống một chút, che lấy chiếc miệng nhỏ của cô. Anh cúi xuống, chạm môi lên bàn tay đó của mình.
???
Việc gì đang xảy ra vậy?
Mắt Chae Young trợn tròn, không dám tin việc người con trai ở trên mình đang làm.
Cô và Jung Kook, hôn rồi?!
Là hôn gián tiếp qua bàn tay anh, nhưng thế này có tính không?
Tâm trí Chae Young trống rỗng rồi, chẳng biết có được tính hay không nữa. Cô chỉ biết trống ngực đang đập liên hồi. Hình như tim anh cũng đập mạnh lắm, cô cảm nhận được đây này.
Hôn thì hôn đi, hôn một cái thì chết à? Hôn rồi cô có kiện anh tội cướp mất nụ hôn đầu của cô đâu, việc gì phải lấy tay chen vào giữa như thế chứ? Hại cô khó nghĩ đến thế này...
Nhưng chỉ mới gián tiếp thôi, đã khiến đầu óc cô bay tận chín tầng mây thế này rồi. Lỡ như trực tiếp, trực tiếp thì sao? Cảm giác đó sẽ như thế nào?
Chae Young cứ ngẩn ngẩn ngơ ngơ. Đến khi Jung Kook rời khỏi người cô rồi, đưa tay kéo cô đứng dậy rồi, ý thức của cô vẫn chưa kịp trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[jeonsé] Fix you
Fanfiction"Tôi điên cuồng để trở nên giỏi nhất, để không thể thay thế được. Người là lý do để cho tôi cố gắng. Xin hãy hiểu rằng người rất quan trọng với tôi. Xin đừng bắt tôi phải lựa chọn." Thực tập sinh Park Chae Young - Tân binh idol Jeon Jung Kook Tình y...