32. If it is you - Seung Hwan

946 68 27
                                    

Không muốn ai thay mình
Chăm sóc em những ngày tới

Thoáng nghĩ đã đau lòng
Nhưng trách ai đây ngoài tôi

Em bước đi nhẹ nhàng
Nhưng trong anh bão tố

Nghẹn câu: "Em đừng đi nữa..."
Nhưng tại môi mím chặt
Chẳng thể một lần nói ra...

~ Chạm đáy nỗi đau ~
Erik

・~*~・
Ngày 08/08/2016

Một ngày hè bình thường trên cả bình thường.

Thế nhưng ở kí túc xá của những chàng trai BTS lại yên tĩnh đến bất thường. Không khí căng thẳng bỗng nhiên bao trùm lên cả ngôi nhà. Các ông anh chẳng còn vẻ tí tởn như mọi ngày, hôm nay họ thở cũng không dám thở mạnh.

Jung Kook đã nhốt mình trong phòng từ sáng sớm đến tận chiều, cứ ngồi thẫn thờ trước máy tính của mình hàng giờ đồng hồ. Nhưng chẳng phải để chơi game, mà là đọc tin tức.

Mọi sự chú ý trên các diễn đàn, các trang mạng, hay truyền thông đều đổ dồn về một hướng: Nhóm nhạc nữ mới của YG – Blackpink sẽ ra mắt vào ngày hôm nay.

Jung Kook đọc mọi bài báo, mọi topic, đến một chữ cũng không dám bỏ sót, mọi video clip, thậm chí đoạn trailer anh cũng xem đến hàng trăm lần rồi. Chẳng một ai bắt ép, nhưng anh vẫn không thể ngăn được bản thân mình lãng phí cả ngày trời chỉ để xem đi xem lại những tin tức tương tự nhau, đến nỗi chính anh đã thuộc nằm lòng.

Chỉ vì, anh nhớ cô, nhớ đến điên dại.

Đã hơn một năm kể từ ngày hôm đó, bọn họ không gặp nhau nữa, cô cứ như bốc hơi khỏi cuộc sống của anh vậy. Cũng phải thôi, chính anh đã làm điều đó mà, chính anh đã đẩy cô đi thật xa. Để rồi suốt một năm qua, anh chỉ có thể sống trong dằn vặt khổ đau.

Mỗi sáng thức dậy anh đều tự hỏi cô gái của anh hôm nay thế nào, có đang luyện tập chăm chỉ không, có bị thầy cô la mắng nhiều không, có bị bạn bè bắt nạt nữa không,... và bao giờ thì Chae Young của anh mới được debut.

Jung Kook làm tất cả mọi chuyện chỉ để bảo đảm rằng cô sẽ chạm được tới ước mơ, đảm bảo rằng những nỗ lực suốt bao năm qua của cô được đền đáp xứng đáng, đảm bảo rằng cô sẽ được ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc nữ của YG.

Thế nên anh vẫn luôn chờ đợi ngày debut của họ, như thể trong anh đã mặc định rằng đó sẽ là ngày anh có thể cởi được những sợi dây xiềng xích khiến bản thân anh rướm máu, bỏ xuống lớp mặt nạ tàn nhẫn mà anh đã cố che đậy, là ngày anh lại tìm được ánh sáng mặt trời sau khoảng thời gian u tối.

Chỉ là Jung Kook nào ngờ được, ngày đó đến quá lâu. Hơn một năm trời. Hơn một năm trời anh chẳng có lấy được một tin tức gì về Chae Young.

Thời gian càng dài lại càng khiến anh hoang mang. Lỡ như có biến cố gì xảy ra mà anh không biết được thì sao, lỡ như cô không được debut và trở về Australia rồi thì sao, một lời từ biệt cũng chưa kịp nói, trong lòng cô chỉ còn lại hình ảnh máu lạnh vô tình của anh và anh sẽ mất cô mãi mãi ư? Hơn một năm qua Jung Kook chỉ có thể sống trong bao nhiêu lo âu, sợ hãi, để nỗi ân hận chiếm lấy con tim mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 01, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[jeonsé] Fix youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ