29. Hwaa - (G)I-DLE

501 64 20
                                    

Có người đến có người đi
Và có người ở lại

Có lúc khôn
Và cũng có lần nhỏ dại

Có lúc tủi, có lúc vinh
Và có lúc thăng hoa

Có ngày cười, có ngày khóc
Và có ngày hoan ca

~ Lộn Xộn 3 ~
Đen Vâu

・~*~・

Chae Young đưa một tay sờ lên má, đau thật đấy. Hẳn là nó đang sưng tấy lên. Hoá ra đây là cảm giác bị người ta đánh sao?

Cô ngước nhìn Mi Yeon, ngực cậu ấy phập phồng vì cơn tức giận, hoàn toàn có thể hiểu được. Chae Young Young kéo tóc phủ xuống, che đi một bên mặt, rồi bình tĩnh đứng dậy.

Một lần nữa trong đời mình, cô phải đối diện với việc này. Hình như cô có kinh nghiệm hơn Mi Yeon một chút, dù đây chẳng phải loại kinh nghiệm tốt đẹp gì. Nhưng ít nhất nó dạy cho Chae Young biết rằng, giây phút này cô phải đủ tỉnh táo để đối mặt.

"Cậu nói gì đi chứ!" – Mi Yeon bắt đầu mất kiên nhẫn – "Nói dối là cậu không có hại tôi đi? Nói là cậu không phải người tố cáo với ban quản lý chuyện tôi yêu đương đi!"

"Cậu đã biết rồi thì tại sao tôi phải diễn? Là tôi."

Chae Young bình thản nhìn cô bạn mình. Dù không rõ vì sao cậu ấy biết được, nhưng bản thân cô không muốn chối bỏ việc mình đã làm. Chuyện Mi Yeon hẹn hò với Jin Hyung, không một ai trong nhóm biết cả. Ngoại trừ Chae Young, cô biết được sau một lần Jun Hoe lỡ miệng nói ra việc đó. Vậy nên đó là điểm yếu của cậu ấy mà cô vô tình nắm được.

Một lần bị phản bội đã dạy cho Chae Young cách bảo vệ bản thân như thế nào. Cô không bao giờ muốn sử dụng chiêu bài đó, nếu như không phải bị ép vào đường cùng...

"Đúng là đồ mặt dày!" – Mi Yeon mở to mắt nhìn cái điệu bộ thản nhiên không chút hối lỗi đó, lửa giận trong cô càng cháy dữ dội. Cô bật cười chế giễu: "Hại người quen tay nên cảm thấy việc huỷ hoại cuộc đời người khác là bình thường chứ gì? Eun Bi cũng vậy, tôi cũng vậy, tất cả đều là nạn nhân của cậu..."

Bản thân Mi Yeon cũng biết chuyện Eun Bi thường xuyên trở về trong tình trạng say xỉn. Cùng một phòng kí túc xá với nhau, cô biết chuyện chị ấy vi phạm điều lệ của công ty, thì không thể nào Chae Young và Jennie không biết được, chắc chỉ mỗi Eun Bi ngây thơ nghĩ rằng chị ấy có thể giấu được mọi người.

Chỉ cần suy đoán một chút, là đủ để biết ai là người ra tay, Jennie hoàn toàn không có động cơ làm điều đó. Tranh nhau một vị trí main vocal đã khiến các cô gái không ngại ngần mà giở thủ đoạn sau lưng nhau.

Mi Yeon hối hận rồi. Lẽ ra khi đoán ra được người tố cáo Eun Bi nghiện rượu là Chae Young, cô nên đề phòng con người độc ác này mới phải. Vậy mà cô đã sơ suất, để rồi nhận lấy hậu quả quá nặng nề như thế này.

Đến bây giờ cô vẫn chưa thể tin được rằng mình đã mất suất debut, và bị công ty thanh lý hợp đồng.

"Tại sao phải như vậy hả Chae Young? Chúng ta đã bên nhau ngần ấy năm, sao cậu có thể nhẫn tâm như thế? Tôi đã nghĩ chúng ta có thể cùng debut, vậy mà..." – cổ họng Mi Yeon nghẹn lại, nói cũng chẳng thể thành câu.

[jeonsé] Fix youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ