Ở trong rừng an toàn
Hơn ở trên mạngMột mình vẫn tốt hơn
Là mất thêm bạnThế giới này không phải
Của chúng mình đâuLoài người được đằng chân
Rồi lên đằng đầu~ Trời hôm nay nhiều mây cực ~
Đen Vâu・―・~*~・―・
Eun Bi ngớ người, cố định thần xem Chae Young đang nói điều gì. Phải mất đến hai ba giây sau, cô mới bày ra nụ cười gượng gạo trước ánh nhìn xa lạ của Chae Young.
"Em nói gì? Chị không hiểu..."
Vẫn ngoan cố đóng kịch. Cảm giác thú vị nhất trên đời là giương mắt nhìn người khác nói dối, trong khi mình đã biết tất cả sự thật.
Eun Bi vẫn đứng bên cạnh giường nhìn cô, ánh mắt có sự dao động. Chae Young nhếch mép, bước xuống giường, từ tốn đến bên cạnh chị ấy.
Vì cô cao hơn, nên khi đối mặt, khí thế của Chae Young cũng vì đó mà nhỉnh hơn vài phần.
"Tôi vừa khen chị giả vờ giỏi thật đấy! Một mặt thì chị chị em em thân thiết với tôi, sau lưng thì báo với công ty chuyện tôi lén lút hẹn hò." – cô nghiêng đầu, nở ra một nụ cười khiến người đối diện phải lạnh sống lưng – "Tôi nói đúng chứ?"
Eun Bi bất giác khiếp sợ, lùi về sau mấy bước. Cô không dám đối diện với cái nhìn xuyên thấu tâm can của Chae Young, chưa bao giờ cô thấy em ấy đáng sợ như vậy.
Bàn tay cô nắm chặt vào quần, ngăn cho cơn run rẩy bộc phát. Thế nhưng không cách nào khiến con tim thôi hoảng loạn, những đợt sóng dữ thôi cuộn trào trong lòng Eun Bi.
"Chae Young, em đang nói cái gì vậy?" – môi cô khó khăn lắm mới mấp mấy được – "Chị thực sự không hiểu, sao em có thể nghĩ chị hại em như vậy?"
Cô lùi một bước, Chae Young tiến một bước. Sự hoang mang và thái độ nhàn nhã như hai thái cực đối lập.
Chae Young vẫn ung dung, đưa tay vén nhẹ một lọn tóc đang rơi xòa trước mặt Eun Bi. Cô còn ân cần phủi nhẹ bờ vai không vương chút bụi nào cho chị.
Rồi cô bất chợt quay đi, đến bàn học, thoải mái rót cho chính mình một cốc nước.
Có khoảnh khắc Eun Bi khiếp sợ rằng chỉ sau một giây nữa, Chae Young sẽ trực tiếp hất cốc nước đó vào mặt mình như những cảnh phim kinh điển. Nhưng Chae Young không làm vậy, chỉ tựa người vào bàn học, ôm tay, từ tốn thưởng thức nước lọc như một thứ rượu vang cao cấp.
Vài động tác đó thôi, nhưng không hiểu sao lại khiến con tim Eun Bi đập điên cuồng không kiểm soát được.
"Chị nghĩ làm sao tôi biết?" – Chae Young bất chợt hỏi một câu, vẫn giữ nụ cười như có như không trên môi - "Chính miệng Trưởng phòng Hwang đã nói ra tên chị đấy!"
"Không thể nào, làm sao bà ấy biết được? Chị dùng email giả để..." – Eun Bi đang nói, bỗng im bặt.
Cô nghe thấy tiếng cười khẩy của đối phương, cô bỗng hiểu ra được rằng, cuộc chiến tâm lý này, cô vừa thua rồi. Thua trong tay một con bé nhỏ hơn cô 4 tuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[jeonsé] Fix you
Fanfiction"Tôi điên cuồng để trở nên giỏi nhất, để không thể thay thế được. Người là lý do để cho tôi cố gắng. Xin hãy hiểu rằng người rất quan trọng với tôi. Xin đừng bắt tôi phải lựa chọn." Thực tập sinh Park Chae Young - Tân binh idol Jeon Jung Kook Tình y...