Giữa biển người
Nhưng anh chỉ có em trong mắtGiữa một rừng thanh âm
Chỉ nghe thấy tiếng em trong vắtĐêm xuống, tâm tư anh là nhà giam
Với nỗi nhớ về em là song sắt~ Từ chối nhẹ nhàng thôi ~
Phúc Du, Bích Phương・―・~*~・―・
Jung Kook mang một tâm tình không mấy vui vẻ leo lên xe. Trong đầu anh cứ lặp đi lặp lại hàng trăm lần cảnh người con trai đó ôm vai cô rời đi. Có cảm giác như ai đó vừa đánh anh một cái rất đau vậy.
Anh đặt mấy đoá hoa hướng dương xuống. Có rất nhiều người đã tặng loại hoa này nhân ngày nhập học của anh, anh cũng chẳng nhớ những ai đã tặng nữa. Chỉ nhớ đến người đầu tiên tặng quà mừng cho anh là Chae Young, một đoá hoa hướng dương nhỏ và một giỏ trái cây.
Jung Kook bất giác mỉm cười, chắc là sợ anh không ăn được đồ ngọt nên mới mang trái cây đến. Cái đồ dễ thương này!
Anh loay hoay ngó nghiêng tìm hai món quà đó, lúc sáng anh đã giấu ở trên xe này để chắc chắn là mấy ông anh trong lúc đùa giỡn quá hăng cũng không thể làm hỏng quà của anh được.
Nhưng giây phút tìm thấy những thứ kia, Jung Kook không khỏi ngỡ ngàng. Đoá hoa hướng dương vẫn còn nguyên đó, mà giỏ trái cây đã vơi mất phân nửa.
Lửa giận vừa mới nguôi ngoai trong anh ngay lập tức được châm ngòi.
"Ai? Là ai ăn trái cây của em hả?" – Jung Kook lớn tiếng, hỏi với tông giọng cực kì khó chịu. Hiếm khi nào anh mới tỏ ra cáu gắt như vậy.
Vừa lúc đó, ánh mắt anh dừng lại ở Ho Seok, người đang ăn dở dang nửa quả chuối.
Ho Seok cũng đơ không kém, anh đang ăn mà nó hỏi như thế khác nào đang tán vào mặt anh? Anh em với nhau bao nhiêu năm mà bây giờ lại tranh nhau miếng ăn như thế.
Bản tính cục súc trong người Ho Seok trỗi dậy.
"Mày đi mà ăn cho hết đi này!" - vừa dứt lời, trái chuối đang ăn dở đã đáp thẳng vào người Jung Kook.
Bầu không khí căng thẳng đến đỉnh điểm làm người thứ ba có mặt ở đó là Tae Hyung muốn biến thành vô hình, không liên quan. Thế nhưng Tae Hyung biết mình phải làm dịu cái tình hình này lại, liền kéo tay Ho Seok nói nhỏ:
BẠN ĐANG ĐỌC
[jeonsé] Fix you
Hayran Kurgu"Tôi điên cuồng để trở nên giỏi nhất, để không thể thay thế được. Người là lý do để cho tôi cố gắng. Xin hãy hiểu rằng người rất quan trọng với tôi. Xin đừng bắt tôi phải lựa chọn." Thực tập sinh Park Chae Young - Tân binh idol Jeon Jung Kook Tình y...