Nhưng vì anh quá tuyệt
Nhìn đâu thì em cũng duyệt
Cứ như đôi mình nợ nhau từ lâu quá nhiều
~ Trời giấu trời mang đi ~
Amee・―・~*~・―・
"Jung Hyun sao? Nghe hay đó! Vậy thì Jeon Jung Hyun-ssi, cậu bao nhiêu tuổi?"
"Cậu điều tra lý lịch của tôi đấy à?" – anh nhíu mày nhìn cô. Có phải cô nàng này hỏi lắm quá không. Tên rồi đến tuổi. Nếu anh cứ ngoan ngoãn trả lời thì chốc nữa cô sẽ hỏi đến gia phả nhà anh mất.
"Chẳng phải ở Hàn người ta phải xưng hô theo độ tuổi sao? Tôi phải hỏi để còn biết phải gọi cậu như thế nào chứ. Nếu cậu lớn hơn tôi sẽ là oppa, còn nhỏ hơn tôi thì cậu phải gọi tôi là noona đấy!"
"Cậu là người nước ngoài?" – đây là lần đầu tiên anh hỏi ngược lại cô.
"Không không! Tôi là người Hàn 100% nhé!" – Chae Young vội xua tay – "Chỉ là tôi sinh ra ở New Zealand và lớn lên ở Australia nên tôi không rành tiếng Hàn cho lắm. Hôm ở sân bay là ngày đầu tiên tôi đến Hàn Quốc đó."
Hoá ra là thế, chẳng trách cô lại ngơ ngác như vậy. Có vẻ phát âm cũng không chuẩn.
"Từ oppa không phải gọi ai cũng được đâu. Đừng dùng linh tinh." – anh rất có tâm mà chỉ dạy cho cô.
"Thế hả?" – Chae Young lấy làm ngạc nhiên. "Tôi luôn gọi tất cả những người lớn hơn là oppa với unnie. Không ai nhắc tôi việc này là sai cả."
"Vậy giờ thì cậu biết rồi đấy. Học tiếng Hàn lại đi." – Jung Hyun trả lời. Và rồi nhận ra mình đang bị quấy rầy, anh khó chịu hỏi: "Cậu định đi theo tôi tới bao giờ?"
"Tôi muốn mời cậu ăn sáng. Cậu mà không nhận lời là tôi sẽ thấy tội lỗi đến chết đấy. Xem như cho tôi chuộc lỗi đi."
Chae Young cố nhìn anh bằng đôi mắt cún con mà nài nỉ.
Nhưng có vẻ như vô dụng.
"Cậu cứng đầu thật đấy. Tôi đã bảo là không cần rồi mà." – anh không nhận ra đây là lần đầu tiên anh dùng từ nặng nề với con gái như vậy.
Và Chae Young thì cố chứng minh rằng mình xứng đáng với chữ 'cứng đầu' đó của anh, cô vẫn lẽo đẽo theo bên cạnh.
"Đi mà Jung Hyun-ssi, tôi đói rồi."
"Thế thì cậu tự đi mà ăn. Tôi đâu có ép cậu phải nhịn đói." – Jung Hyun lạnh nhạt.
"Tôi mới đến Hàn Quốc có đúng một tháng thôi, tôi không biết ở cửa hàng tiện lợi có gì ngon cả. Cậu giới thiệu cho tôi mấy món được không?"
"Tôi cũng không biết."
"Một cốc mì cũng được mà. Đi đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[jeonsé] Fix you
Fanfic"Tôi điên cuồng để trở nên giỏi nhất, để không thể thay thế được. Người là lý do để cho tôi cố gắng. Xin hãy hiểu rằng người rất quan trọng với tôi. Xin đừng bắt tôi phải lựa chọn." Thực tập sinh Park Chae Young - Tân binh idol Jeon Jung Kook Tình y...