14. Let's Not Fall In Love - Bigbang

547 75 33
                                    

Từ nay ranh giới của hai chúng ta

Là yêu nhưng không thể nào bước qua

Ngọn cỏ ven đường thôi mà

Làm sao với được mây

~ Một bước yêu vạn dặm đau ~
Mr. Siro

・―・~*~・―・

Jung Hyun vươn vai một cái. Xém chút nữa anh đã ngủ quên trên băng ghế quen thuộc này rồi.

Ngày nào anh cũng ra nơi này chờ đợi. Nhưng chẳng một ai đến. Từ thu sang đông, dù cho dạo gần đây anh bận đến điên lên được, nhưng chưa một ngày anh từ bỏ. Vì anh sợ lỡ mất cơ hội gặp một người, người mà anh đã làm tổn thương sâu sắc.

Anh nợ cô ấy một lời giải thích.

Chiều nay Jung Hyun có một buổi thi quan trọng, vốn chỉ định ra đây một lát rồi về sớm, nhưng kết quả anh lại ngủ gật giữa trời đông lạnh giá này. Có lẽ anh cần một ly cafe để giúp bản thân tỉnh táo.

Nghĩ vậy nên anh đã ghé qua cửa hàng GS25 ở gần đó. Loay hoay tìm tờ 1000 won, Jung Hyun không ngờ rằng trước mắt mình lại là một bóng dáng quen thuộc.

Anh đã phải dụi mắt đến lần thứ ba để chắc rằng mình không nhìn lầm.

Là Chae Young! Không thể nào sai được. Cái vẻ ngơ ngơ đó thì còn có thể là ai khác chứ.

Sau hơn hai tháng trời, cuối cùng thì cô lại một lần nữa xuất hiện trong tầm mắt anh. Khoé môi Jung Hyun bất giác cong lên một nụ cười dịu dàng. Anh đợi được cô rồi!

Jung Hyun lặng yên một chỗ quan sát cô, vì anh sợ nếu như anh bước đến gần, nhỡ đâu cô lại bỏ chạy như buổi sáng hôm đó.

Cô đứng rất lâu trước kệ mì, như đang nghĩ ngợi về điều gì đó. Một lúc sau, anh thấy cô đưa tay lấy loại mà hai người họ đã từng ăn. Cô lại lượn qua một quầy khác, lấy phô mai, rồi xúc xích, rồi chả cá... Đúng những món trong công thức mà anh đã chỉ cô.

Trong lòng Jung Hyun cảm thấy có chút gì đó vui vui.

Chae Young ôm giỏ hàng đi thanh toán rồi mang đến chỗ lò vi sóng. Cô làm mọi chuyện trong trạng thái không tập trung chút nào, để hồn bay đi đâu mất. Lúc rót nước nóng còn bị đổ ra tay. Jung Hyun hoảng hốt, xém chút nữa không kiềm được chạy đến xem cô có bị thương hay không.

Cô chọc đũa vào hộp mì, không có vẻ gì là có hứng ăn. Cứ thẫn thờ nhìn ra ngoài cửa sổ.

Hẳn là có chuyện gì đó khiến cô phiền lòng, nếu không, một người thích ăn như Chae Young sao lại vô cảm trước đồ ăn như vậy. Anh còn nhớ cô vui thế nào khi lần đầu tiên được ăn mì của Hàn Quốc, còn luôn miệng tấm tắc khen không ngớt lời.

[jeonsé] Fix youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ