Văn án

15.8K 720 38
                                    

Thẩm Nghiệp xuyên không rồi !

Nguyên chủ là một tiểu đáng thương bi kịch rõ đầu rõ đuôi, mẹ ruột bị cha ruột và mẹ kế hại chết, bản thân bị mẹ kế lừa vào giới giải trí, lại bị mẹ kế hãm hại, vậy nên nguyên chủ mới thân bại danh liệt.

Thẩm Nghiệp sau khi xuyên vào thân thể nguyên chủ, vừa lúc bị con trai mẹ kế đẩy xuống lầu!

Bà ngoại nguyên chủ sợ cậu nửa đời sau bơ vơ không nơi nương tựa, chịu Thẩm gia khinh nhục, để cậu cùng Diệp Trạch kết hôn.

Diệp Trạch là người cầm quyền Diệp gia, có đủ bản lĩnh để che chở cậu.

Thẩm Nghiệp trẻ trâu mà tỏ vẻ, cậu không cần chỗ dựa, cậu thức tỉnh thiên phú rồi, rất nhanh sẽ trở thành lão đại huyền học, quét ngang toàn bộ giới giải trí, cậu sẽ tự dựa vào chính mình !

Bất quá, cậu không cự tuyệt đề nghị của bà ngoại, ai bảo cậu mới lần đầu tiên nhìn thấy liền coi trọng người ta.

Trên người đối phương có mây tím ấm áp dễ chịu làm cậu cảm thấy rất thoải mái......

Cậu cầm ngọc bội gia truyền bà ngoại đưa cho, quơ quơ trước mặt Diệp Trạch, cười hì hì giống như con mèo trộm cá: Chú ơi, chúng ta kết hôn đi!

Diệp Trạch:......

Diệp Trạch nhịn hồi lâu, rốt cuộc ở đêm tân hôn buộc cậu sửa lại miệng: Gọi chồng.

Phong cách lúc sau là cái dạng này:

Ảnh hậu quốc tế: Cầu xem bói!

Ảnh đế quốc dân: Cầu xem bói!

Tiểu hoa đang nổi: Cầu xem bói!

Lưu ý: Edit cho vui vui, để bản thân đọc, mọi người xem giải trí, đừng gạch đá quá nặng tay ạ.

Lão đại huyền học gả vào hào mônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ