“Ông ấy tìm tôi đoán mệnh?” Thẩm Nghiệp thực ngoài ý muốn.
Bạch Miêu tuổi hơn 50, thời thiếu niên thành danh, nhà nhà đều biết là ảnh đế quốc dân. Gia đình của ông cũng hạnh phúc mỹ mãn, mấy năm nay chuyển ra phía sau màn nâng đỡ không ít tân nhân diễn viên cùng đạo diễn, trong ngành rất được tôn trọng.
“Tôi cũng không rõ ràng lắm, người ta là ảnh đế, già vị ở nơi đó, khẳng định sẽ không theo tôi nói chuyện, ông ấy tìm được tôi, còn không phải bởi vì cậu sao.” Thái Chi Vĩ phi thường tự mình hiểu lấy, cười hỏi, “Cậu đồng ý gặp không?”
“Được a.” Thẩm Nghiệp đương nhiên không ý kiến, có tiền, cậu có cái gì không muốn.
Thái Chi Vĩ: “Tôi đây báo lại cho ông ấy.”
Thẩm Nghiệp gật đầu: “Hẹn ngày mai đi, hôm nay tôi có chuyện quan trọng.”
Liền tính là mấy trăm triệu cũng đẩy ra sau, gặp ông Diệp mới là việc lớn hàng đầu, ảnh hưởng đến hạnh phúc tương lai của cậu nha.
“Được, vậy hẹn ngày mai.” Thái Chi Vĩ tạm dừng một chút, lại nói, “Còn có chuyện này, hiện tại người lớp khác cũng tới tìm tôi, nói là muốn tìm cậu đoán mệnh, nếu không tôi đem phương thứ liên hệ người đại diện của cậu cho bọn họ?”
“Được a!” Thẩm Nghiệp cười tủm tỉm gật đầu, bạn học ở trường quả nhiên đều là khách hàng tiềm tàng.
Thái Chi Vĩ bỗng nhiên nhìn cậu, trịnh trọng nói: “Thẩm Nghiệp, tôi còn chưa chính thức cảm ơn cậu. Bà tôi mang theo lá bùa cậu cho, mới mấy ngày, tình huống liền tốt hơn nhiều rồi.”
“Khách khí gì, cậu không phải cũng cho tôi tiền sao.” Thẩm Nghiệp nói, lại lấy ra một lá bùa cho hắn, “Tiếp tục để bà cậu mang theo, bà ấy khẳng định có thể khỏe mạnh trường thọ.”
Cậu nhìn tướng mạo Thái Chi Vĩ, cha mẹ Thái Chi Vĩ cùng trưởng bối duyên đều rất tốt, này chứng minh bà Thái Chi Vĩ sẽ sống thật lâu.
Thái Chi Vĩ cao hứng mà nhận lá bùa, sùng bái đối với Thẩm Nghiệp lại thêm một bậc thang.
Đến phòng học, bạn học trong lớp đều xông tới. Thẩm Nghiệp lần đầu tiên cảm giác chính mình được hoan nghênh như vậy, không khỏi cười rộ lên: “Nhóm anh em chị em à, chúng ta trước đi học được không, tan học tôi lại tính cho mọi người!”
Vừa lúc giáo viên đi vào tới, thấy Thẩm Nghiệp bị vây quanh, nói thầm nói: “Kỳ thật ta cũng muốn tìm y cậu ta tính……”
Hiện tại Thẩm Nghiệp rất nổi danh, sau khi video Tiêu Ất Ất xảy ra chuyện chuyền ra, phàm là người ở trong vòng, cơ hồ không ai không biết đại danh Thẩm Nghiệp.
Thậm chí có vài đại lão giới giải trí còn tìm đến trường học, muốn thỉnh ban lãnh đạo hỗ trợ giới thiệu.
Thẩm Nghiệp còn không biết chính mình thành người có danh khí, sau khi tan học, cậu đối chiếu danh sách bạn học xếp hàng đoán mệnh mà Từ Tư Tư cung cấp.
Rất nhiều người đều hỏi tiền đồ, Thẩm Nghiệp nhìn ra có hai người mệnh đỏ thẫm, những người khác lại là mệnh cách phổ thông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão đại huyền học gả vào hào môn
RomantiekTác giả: Mộc Thải Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Trọng sinh, Giới giải trí, Huyền học, Niên thượng, Chủ thụ, 1v1 Tình trạng gốc: Hoàn Edit: đang tiến hành (19/12/2021 - ... ) By: Píe_wattpad và Michiyo_wattpad Nguồ...