72

1.2K 109 3
                                    

Thẩm Nghiệp vừa mới nghĩ hai người này nếu tiểu trong quần sẽ không quá đẹp, liền dùng lá bùa huyễn hóa ra hai cái tã……Sau đó ngẫm lại như vậy không tốt lắm, vì thế lại biến ra hai cái khăn tay.

Vương tổng cùng Đặng lăng không dám phản kháng, yên lặng mà tiếp nhận khăn tay.

Thẩm Nghiệp tiến đến bên tau Diệp Trạch, thấp giọng dặn dò: “Chú ơi, nếu hai người kia tiểu trong quần, chú phải nhanh chóng né ra á.”

Diệp Trạch: “……Được.”

Thẩm Nghiệp lúc này mới chuyển sang lão đạo sĩ cùng Tử Nhan, trực tiếp động thủ.

Lão đạo sĩ vốn đang muốn nói cái gì, Thẩm Nghiệp lại không cho gã cơ hội. Ba đạo lá bùa đánh qua, lão đạo sĩ liền mất đi hơi thở. Khuôn mặt gã giống như hai sư huynh kia, nhanh chóng già đi, cuối cùng chỉ còn lại một khung xương.

Vương tổng cùng Đặng Lăng Côn một bên quả nhiên sợ tới mức sắc mặt trắng bệch.

Nhưng này chỉ là mới bắt đầu, chờ lão đạo sĩ hoàn toàn tiêu hủy, Thẩm Nghiệp lại dùng thuật pháp chia lìa hồn phách của gã, sau đó làm xương sống hóa thành tro bụi.

Tiếp theo Thẩm Nghiệp lại dùng lá bùa đánh vào hồn phách lão đạo sĩ, hoàn toàn hồn phi phách tán.

Trước sau không đến một phút, lão đạo sĩ cứ như vậy mà biến mất.

Vương tổng và Đặng Lăng Côn lần đầu tiên nhìn thấy loại thuật pháp này, thật sự bị dọa ra nước tiểu. Tuy rằng chỉ lộ hai giọt, nhưng cũng đủ cảm thấy thẹn.

Nhưng bọn họ hoàn toàn không khống chế được chính mình……

Vừa rồi nhìn đến lão đạo sĩ kia chỉ còn da bọc xương cùng khung xương, hai người còn có thể miễn cưỡng bảo trì trấn định. Mà khi bọn họ thấy Thẩm Nghiệp chỉ dùng vài đạo lá bùa, khiến cho lão đạo sĩ biến thành hôi tích, bọn họ rốt cuộc cũng vô pháp áp chế sợ hãi ở đáy lòng.

Phải biết rằng chỉ một Tử Nhan, là có thể ấn hai bọn họ xuống mặt đất cọ xát. Lão đạo sĩ là sư phụ Tử Nhan, bản lĩnh đương nhiên cao hơn. Nhưng lão đạo sĩ ở trước mặt Thẩm Nghiệp hoàn toàn chính là cặn bã……

Nói cách khác, Thẩm Nghiệp mới là vương giả a!

Hai người run bần bật mà ôm nhau, đối Thẩm Nghiệp vừa kính vừa sợ.

Thẩm Nghiệp liếc mắt nhìn bọn họ một cái, không biết như thế nào, bỗng nhiên có điểm hâm mộ nhàn nhạt.

Vị hôn phu nhà cậu lá gan đặc biệt lớn, vĩnh viễn không có khả năng đầu nhập vào trong lòng ngực cậu tìm kiếm bảo hộ.

Kỳ thật……Cậu cũng hy vọng nhìn thấy bộ dáng nam nhân sợ hãi, đến lúc đó cậu chính là sứ giả hộ hoa…… Sau đó ôm mỹ nhân vào trong ngực an ủi, chẳng phải rất vui sướng sao.

Thạch tổng ngửi thấy một mùi vị trên người Vương tổng cùng Đặng Lăng Côn, không khỏi có chút vô ngữ.

Lần trước ông cũng chính mắt nhìn Dương Ngữ Hàm hồn phi phách tán, cũng không tiểu ra quần giống như hai người này a……

Lão đại huyền học gả vào hào mônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ