Xe Diệp Trạch ngừng ở dưới lầu, anh trực tiếp đẩy bà ngoại lên xe, Thẩm Nghiệp trầm mặc mà đi theo phía sau. Hiện tại trên người Thẩm Nghiệp chỉ còn mấy trăm đồng, bắt xe về biệt thự, ít nhất phải tiêu mất hơn một trăm, nếu có thể thì tiết kiệm một chút đi.
Bảo tiêu sớm đã cung kính mà mở cửa xe.
Thẩm Nghiệp ngó mắt nhìn xung quanh, chẳng sợ cậu sớm đã chuẩn bị tinh thần, nhưng vẫn bị sự xa hoa của chiếc xe làm chấn kinh. Nếu cậu không đoán sai, chiếc xe này hẳn là độc quyền nhãn hiệu cao cấp, độc nhất vô nhị toàn thế giới. Mà sở dĩ cậu biết tin tức này là bởi vì nguyên chủ rất thích xe, hiểu biết qua phương diện này.
Thông qua ký ức nguyên chủ, cậu còn biết Diệp gia vẫn luôn tồn tại như truyền thuyết. Thẩm gia cũng coi như là nhà phú quý, nhưng Thẩm gia so sánh với Diệp gia thì khác nhau một trời một vực. Nếu năm đó không phải ông ngoại Thẩm đã cứu mạng Diệp lão gia tử, hai nhà căn bản không có quan hệ gì, Thẩm Nghiệp cùng Diệp Trạch cũng không có khả năng có hôn ước.
Thẩm Nghiệp không khỏi thở dài trong lòng.
Hiện tại cậu cùng Diệp Trạch có chênh lệch rất lớn, rốt cuộc tài sản Thẩm gia đã bị Dương Minh chuyển đi rồi, mà trên người cậu còn nợ hai trăm vạn......
Diệp Trạch cũng không biết cậu đang cảm khái cái gì, đang chuẩn bị bế bà ngoại lên xe. Thẩm Nghiệp thấy thế, vội vàng hoàn hồn, dứt khoát liền nâng cả người lẫn xe lên.
Thùng xe rất lớn, hoàn toàn có thể để thêm xe lăn.
Diệp Trạch: "......"
Anh nhịn không được mà nhìn về phía cánh tay Thẩm Nghiệp.
Rõ ràng rất gầy yếu mà sức lực lại lớn như vậy.
Nếu Thẩm Nghiệp biết ý nghĩ anh, nhất định sẽ nói cho anh, kỳ thật cậu vừa mới trộm dùng lá bùa, bằng không cậu nào có thể nâng được a.
Sau khi lên xe, Diệp Trạch hỏi cậu: "Cậu hiện tại có chỗ ở không?"
Trước khi tới đây, anh đã biết qua biến cố Thẩm gia, hay việc xảy ra với Thẩm Nghiệp. Nếu Thẩm Nghiệp không có chỗ ở, anh liền tính toán mang Thẩm Nghiệp cùng bà ngoại Thẩm về Diệp gia Đế Đô.
Thẩm Nghiệp đáp một tiếng, nói: "Có, bất quá tôi tính toán trước đưa bà ngoại tới bệnh viện kiểm tra thân thể."
Diệp Trạch trầm ngâm nói: "Tôi mang theo bác sĩ tới đây, trình độ y thuật rất cao, để bọn họ làm kiểm tra đi."
Thẩm Nghiệp đột nhiên nhìn về phía anh.
Diệp Trạch không rõ nguyên do mà cùng cậu đối mặt.
Thẩm Nghiệp rất muốn hỏi, sao anh có thể chu đáo như vậy, có phải đã coi cậu là vị hôn phu rồi hay không. Nhưng lời nói đến bên miệng cậu lại nuốt trở về. Hai đại nam nhân, loại vấn đề này cũng quá khó xử.
Cậu tránh đi tầm mắt nam nhân, nghĩ nghĩ bác sĩ Diệp gia hẳn là rất lợi hại, nói không chừng có thể điều trị tốt thân thể bà ngoại, cậu cũng liền không cự tuyệt, báo địa chỉ biệt thự, nói: "Đi Dung Viên."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão đại huyền học gả vào hào môn
RomanceTác giả: Mộc Thải Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Trọng sinh, Giới giải trí, Huyền học, Niên thượng, Chủ thụ, 1v1 Tình trạng gốc: Hoàn Edit: đang tiến hành (19/12/2021 - ... ) By: Píe_wattpad và Michiyo_wattpad Nguồ...