Lý Tiểu Thanh đã sớm nghe qua đại danh vợ kim chủ, nhà mẹ đẻ vợ kim chủ rất có tiền, bản thân càng phi dương ương ngạnh, đáy lòng ả có chút sợ vợ kim chủ.
Lưu Toa tiến lên một bước, che chắn Lý Tiểu Thanh ở phía sau.
Vợ kim chủ câu lên khóe miệng: "Người không biết còn tưởng rằng tôi khi dễ cô ta, rõ ràng là cô ta thông đồng với chồng tôi. Tiền chồng tôi bao dưỡng cô ta còn là tài sản chung của vợ chồng......A, như vậy mà nói, tôi cũng coi như là bao dưỡng cô ta đi?"
Lúc này đã có không ít người vây xem náo nhiệt, thậm chí có người bắt đầu cầm di động quay video, nghe thấy vợ kim chủ nói, mọi người đều cười rộ lên.
Lý Tiểu Thanh xấu hổ đến muốn tìm cái hố ngầm chui vào.
Lưu Toa biết nếu còn tiếp tục, sự việc sẽ ầm ĩ lớn hơn, vội vàng che chở Lý Tiểu Thanh đi ra ngoài.
Vợ kim chủ cũng không đuổi theo, chỉ nhìn bóng dáng Lý Tiểu Thanh, nhàn nhạt mà lắc lắc đầu.
Không bao lâu, liền có người đem video đăng lên mạng.
Thẩm Nghiệp chân trước mới vừa đăng Weibo ẩn ý Lý Tiểu Thanh có kim chủ, sau lưng liền có video vợ kim chủ trào phúng Lý Tiểu Thanh xuất hiện, như vậy càng chứng minh sự thật Lý Tiểu Thanh bị bao dưỡng.
Lý Tiểu Thanh thực nhanh đã bị cư dân mạng ăn dưa đưa lên hot search.
# Video Lý Tiểu Thanh #
# Lý Tiểu Thanh thanh thuần #
【 Trời má, Lý Tiểu Thanh thực sự có kim chủ a, vợ kim chủ người ta cũng ra tìm Lý Tiểu Thanh gây phiền toái. 】
【 Vừa rồi fans Lý Tiểu Thanh còn đang mắng Thẩm đại sư low......Xem, này không phải vả mặt sao? 】
【23333 vả mặt tới quá nhanh tựa như gió lốc. 】
【 Kinh ngạc đến nỗi dưa trong tay tôi cũng rơi xuống, Lý Tiểu Thanh không phải rất thanh thuần sao? Như thế nào sẽ làm loại tiểu tam này ? 】
【 Vấn đề thảo luận hôm nay: Lý Tiểu Thanh thanh thuần. 】
【 Sắp đặt cũng quá lợi hại, chậc chậc, fanboy cô ta hiện tại có phải đang điên cuồng xóa album hay không a? 】
【 Nói, mọi người nhìn vợ kim chủ đi? Giá trị nhan sắc cao, người lại hài hước thú vị, nghe nói nhà mẹ đẻ còn có tiền......Đậu má, mắt ông kim chủ bị mù sao? 】
Dân mạng ăn dưa sôi nổi tỏ vẻ: Vợ kim chủ, ta có thể!
Trừ cái này ra, bình luận còn có rất nhiều fanboy Lý Tiểu Thanh gào khóc kêu không tin, buộc Lý Tiểu Thanh ra làm sáng tỏ, một bộ phận đã giận đến đen sầm. Đối thủ Lý Tiểu Thanh lại thả ra thuỷ quân cùng fans, một bộ dạng muốn dẫm chết Lý Tiểu Thanh.
Lưu Toa nhìn đại chiến anti-fan ở hot search, tức khắc tâm lực tiều tụy. Cô hiện tại xem như hoàn toàn bái phục Thẩm Nghiệp, thật sự là thần toán. Thiết lập Lý Tiểu Thanh thanh thuần hoàn toàn hỏng mất, vòng fan rung chuyển, đối thủ lại ra sức đánh chó rơi xuống nước......Này còn không phải là phiền toái sao!
Lý Tiểu Thanh tức giận đến khóc lóc: "Chị Toa Toa, chị mau nghĩ biện pháp đi."
Lưu Toa có thể có biện pháp nào, trầm mặc mà ngồi lặng trên ghế
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão đại huyền học gả vào hào môn
RomanceTác giả: Mộc Thải Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Trọng sinh, Giới giải trí, Huyền học, Niên thượng, Chủ thụ, 1v1 Tình trạng gốc: Hoàn Edit: đang tiến hành (19/12/2021 - ... ) By: Píe_wattpad và Michiyo_wattpad Nguồ...