Thẩm Nghiệp chuẩn bị mang theo Từ Sách ra cửa.
Kết quả mới vừa đi đến sân, Thạch tổng liền gọi điện thoại tới, nói là Tử Nhan cùng lão đạo sĩ đã rời đi.
Thẩm Nghiệp: “……”
“Thật xin lỗi, gọi điện cho ngài vô ích rồi.” Thạch tổng ở bên kia nói, “Vừa rồi bọn họ lao vào, tôi còn tưởng rằng bọn họ muốn gây gổ a. Kết quả là Tử Nhan tới xin lỗi, nói là biết hung thủ muốn hại nàng, Ninh Thi Họa là bởi vì nàng mới bị liên lụy, nàng nguyện ý bồi thường.”
Thẩm Nghiệp: “A, hai người đáp ứng rồi?”
Thạch tổng nói: “Nàng mang theo lão đạo sĩ vọt vào tới, một chút cũng không giống bộ dánh xin lỗi. Chúng ta bên này khẳng định không muốn đáp ứng, nhưng vì không rút dây động rừng, vậy nên liền làm bộ tiếp nhận xin lỗi.”
Thái độ Tử Nhan thập phần thịnh khí lăng nhân: “Tôi biết sau lưng hai người có Thẩm Nghiệp, nhưng hai người nên biết, núi cao còn có núi cao hơn. Thẩm Nghiệp rất lợi hại, nhưng trên thế giới này khẳng định có người lợi hại hơn cậu ta.”
*Vênh váo hung hăng
Cuối cùng còn ám chỉ, nếu bọn họ không tiếp nhận xin lỗi, vậy chờ gặp xui xẻo đi.
Thạch tổng tức giận đến không nhịn được, nếu không phải Thẩm Nghiệp dặn dò bọn họ đừng rút dây động rừng, ông muốn thoá mạ đối phương một đốn.
“Làm tốt lắm.” Thẩm Nghiệp nói, “Chờ ngày kia tôi tới gặp cô ta, tôi cũng muốn nhìn xem, trên thế giới này rốt cuộc còn có ai lợi hại hơn tôi!”
Thạch tổng vội vàng đáp: “Phiền toái ngài.”
Cúp điện thoại, Thẩm Nghiệp còn có điểm tức giận.
Hiện tại không sai biệt lắm tất cả mọi người đều biết Giải Trí Chuối Tây có cậu che chở, Tử Nhan mang theo lão đạo sĩ đi thị uy, đây là cố ý cho cậu xem sao?
Lão đạo sĩ kia có phải có ba đầu sáu tay hay không, cư nhiên cảm thấy có thể thắng cậu!
Diệp Trạch cảm nhận được cảm xúc cậu, sờ sờ đầu cậu: “Làm sao vậy?”
“Không có gì.” Thẩm Nghiệp lắc đầu, trở mình, ghé vào trên đùi anh, “Hai con quái nhỏ mà thôi, một đầu ngón tay của em là có thể dí bẹp bọn họ.”
Bạn nhỏ vẫn luôn tự tin như vậy, Diệp Trạch có chút buồn cười: “Đúng vậy, anh tin tưởng em.”
Thẩm Nghiệp ôm eo anh cọ cọ: “Anh tiếp tục làm việc đi, em ngủ một lát.”
Ngón tay Diệp Trạch nhẹ nhàng vỗ về đầu cậu: “Được.”
Anh cầm chiếc chăn nhỏ ở bên cạnh, đắp lên người Thẩm Nghiệp. Hiện tại thời tiết nóng lên, trong thư phòng mở điều hòa, vạn nhất Thẩm Nghiệp cảm mạo liền không tốt.
Thực nhanh Thẩm Nghiệp liền ngủ.
Diệp Trạch xử lý xong bưu kiện, đóng notebook, bế ngang người cậu lên, trở về phòng ngủ.
Thẩm Nghiệp hiện tại chỉ cần ở cùng Diệp Trạch, cậu hoàn toàn ở trạng thái thả lỏng. Bị Diệp Trạch ôm từ thư phòng đến phòng ngủ, lại bị đặt tới trên giường, cậu chỉ cọ tay Diệp Trạch, lại ngủ tiếp, trên đường hoàn toàn không có dấu hiệu tỉnh lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão đại huyền học gả vào hào môn
Roman d'amourTác giả: Mộc Thải Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Trọng sinh, Giới giải trí, Huyền học, Niên thượng, Chủ thụ, 1v1 Tình trạng gốc: Hoàn Edit: đang tiến hành (19/12/2021 - ... ) By: Píe_wattpad và Michiyo_wattpad Nguồ...