Trước khi rời đi, Thẩm Nghiệp giải thuật pháp cho thôn dân thôn Lê Sơn. Các thôn dân hoàn toàn không biết gì, đối với nhóm người Thẩm Nghiệp là người thành phố, mọi người vừa tò mò vừa nhiệt tình, thanh thuần chất phác rất đáng yêu.
Ngồi trên xe, Thẩm Nghiệp cảm khái nói: "Nếu có thể khai phá làm khu du lịch, đối thôn dân mà nói cũng là một chuyện tốt, ít nhất có thể gia tăng một phần thu nhập."
Nơi này quá nghèo, phòng ở của thôn dân đều là nhà gỗ cũ xưa, giống như bị gió thổi qua là có thể đổ.
Diệp Trạch nhìn nhìn cậu, nhẹ giọng nói: "Được."
Thẩm Nghiệp: "???"
Cậu chỉ cảm khái một chút......Không phải như cậu nghĩ đi?
Diệp Trạch đã quay đầu phân phó Tông Nhất Minh, bảo Tông Nhất Minh làm một kế hoạch khai phá thônLê Sơn thôn thành khu du lịch.
Thẩm Nghiệp: "......" Quả nhiên như thế.
Cậu nhất thời không biết nên phản ứng như thế nào, có chút buồn cười, lại cảm động đến muốn ôm nam nhân thét chói tai.
Liền bởi vì một câu của cậu, nam nhân liền bảo thủ hạ đi viết kế hoạch.
Cậu như thế nào cảm giác chính mình như thê thiếp đang mê hoặc quân vương á.
"Kỳ thật cũng không cần thiết......" Thẩm Nghiệp sợ hố Diệp Trạch.
Diệp Trạch nắm lấy tay cậu, nói: "Huyện lãnh đạo sẽ đổi, con đường này nhất định sẽ tu sửa, đến lúc đó thôn Lê Sơn cùng bên ngoài liên lạc sẽ càng ngày càng nhiều. Tôi là thương nhân, đương nhiên sẽ suy xét đầu nhập sản xuất. Hơn nữa bởi vì xem trọng hạng mục này, mới bảo Tông Nhất Minh đi làm bản kế hoạch, cùng em không liên quan."
Thẩm Nghiệp lại biết nam nhân chỉ là đang an ủi chính mình.
Vị trí địa lý thôn Lê Sơn phi thường xa xôi, không có xe lửa tàu điện, thậm chí ngay cả đường cao tốc cũng không có, nhưng phong cảnh lại tốt, nếu về sau xây thành khu du lịch, cũng không nhất định lập tức liền có khách, ít nhất đến nhiều năm sau mới có thể mở cửa.
Nói đến cùng, vẫn là bởi vì một câu của cậu, nam nhân mới quyết định làm như vậy.
Thẩm Nghiệp ngước mặt nhìn Diệp Trạch: "Cháu khi về thì làm thịt xương sườn kho tàu cho chú nha."
Ở trong lòng cậu, nấu ăn cho người yêu, ước chừng chính là tình cảm tốt đẹp nhất.
Cậu thích nấu cho nam nhân, cũng thích nam nhân nấu cho cậu.
Kỳ thật tay nghề Diệp Trạch cũng không phải đặc biệt tốt, dù sao không bằng nữ đầu bếp trong nhà, nhưng Thẩm Nghiệp chính là thích ăn, cái loại cảm giác này không giống nhau.
Hơn nữa......Cậu cũng thích nhìn bộ dáng nam nhân mặc tạp dề nấu ăn.
Diệp Trạch cùng cậu đối diện, hơi hơi mà cười: "Ừm."
Phía sau bọn họ là tiên cảnh mây mù lượn lờ, dưới chân núi tràn ngập hơi thở pháo hoa lại vạn trượng hồng trần.
Diệp Trạch càng nguyện ý cùng đứa nhỏ này sống ở hồng trần thế tục.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão đại huyền học gả vào hào môn
RomantizmTác giả: Mộc Thải Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Trọng sinh, Giới giải trí, Huyền học, Niên thượng, Chủ thụ, 1v1 Tình trạng gốc: Hoàn Edit: đang tiến hành (19/12/2021 - ... ) By: Píe_wattpad và Michiyo_wattpad Nguồ...