64

1.7K 152 13
                                    

Diệp Trạch ở đầu bên kia điện thoại cảm nhận được nhóc con oán niệm, khóe môi nhẹ nhàng hướng lên trên,nói: “Em gửi địa chỉ Giang Thị cho tôi, tôi bảo Tông Nhất Minh dẫn người đi cùng em.”

Hôm nay đoàn người Thẩm Nghiệp  khẳng định không thể về Hải Thành.

Hiện tại đã là giữa trưa, ăn một bữa cơm liền xuất phát, đến Giang Thị chính là buổi chiều. Chuyện nhà Hàn Phong vừa nghe liền rất phức tạp, nói không chừng còn phải ở lại một ngày, ngày mai có thể về Hải Thành cũng không tồi.

Nghĩ đến đây, Thẩm Nghiệp càng thêm buồn bực.

Cố tình nam nhân cư nhiên không có nửa điểm không tha……Thẩm Nghiệp hừ hừ: “Bỏ đi, không cần phiền phức như vậy.”

“Tôi không yên tâm.” Diệp Trạch ôn nhu nói, “Ngoan, đưa địa chỉ cho tôi.”

Lần này Thẩm Nghiệp không mang theo bảo tiêu Diệp gia, chỉ dẫn theo Từ Sách ra cửa. Bản lĩnh Thẩm Nghiệp lớn, Diệp Trạch không lo lắng cho an toàn của cậu, nhưng bên cạnh Thẩm Nghiệp tóm lại cần người chạy chân, một mình Từ Sách sao có thể đủ.

Thấy nam nhân vẫn quan tâm chính mình, tâm tình Thẩm Nghiệp cuối cùng cũng tốt một chút, nói: “Chờ lát nữa cháu gửi địa chỉ qua WeChat chú nha.”

Diệp Trạch thấp giọng nói được.

Cuối cùng anh lại dỗ nhóc con này trong chốc lát, thẳng đến khi Thẩm Nghiệp cao hứng trở lại, hai người mới cúp điện thoại.

Thẩm Nghiệp gửi xong địa chỉ, nhét điện thoại vào túi quần, héo rũ mà nói với mấy người Từ Sách: “Đi thôi, trước đi ăn cơm.”

Vừa mới khi nam nhân dỗ cậu, cậu đích xác dễ chịu hơn một chút, chỉ là khi nghĩ đến một buổi tối không thể nhìn thấy nam nhân, cậu vẫn không vui a.

Từ Sách ở một bên cảm khái tình cảm sư phụ sư nương, một bên cười khuyên bảo: “Ngài ngày mai là có thể nhìn thấy Diệp tiên sinh.”

Thẩm Nghiệp sâu thẳm mà nhìn Từ Sách một cái, không lên tiếng.

Hôm nay cậu cố ý mang Từ Sách tới, ai bảo Từ Sách không dám gọi Diệp Trạch là sư nương, cậu liền nghĩ tách Từ Sách cùng chị Tư nửa ngày, đây là trừng phạt……Không nghĩ tới cuối cùng người rớt hố lại là cậu!

Quả nhiên, người không thể làm chuyện xấu a……

Đoàn người ăn xong cơm trưa, trực tiếp chạy tới Giang Thị.

Mạc Tử Ca cùng Hàn Phong quan hệ tốt, vừa lúc lại có thời gian, liền quyết định cùng Hàn Phong về nhà.

Sau khi ngồi trên xe, Hàn Phong đem tình huống trong nhà kỹ càng tỉ mỉ mà nói lại một lần.

Sau khi nhà bọn họ phát sinh nhiều chuyện như vậy, thân thích trong nhà khuyên bọn họ đi cúi vái. Vừa lúc bên kia quê quán có một tiên cô nổi danh, bà nội Hàn Phong liền mang mẹ Hàn đi. Tiên cô nói bởi vì mẹ Hàn không hiếu thuận mẹ chồng, nên con gái nhỏ năm tuổi chết non năm đó thay mẹ chồng bênh vực kẻ yếu, tới tìm chị dâu là mẹ Hàn báo thù.

Những việc này Hàn Phong ở trong điện thoại nghe mẹ Hàn nói, hắn từ khi bạo hồng vẫn luôn vội vàng nhận các loại hoạt động, không có thời gian trở về. Hơn nữa trong nhà khó khăn, hắn cũng nên kiếm tiền trả nợ.

Lão đại huyền học gả vào hào mônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ