83

802 55 2
                                    

Sau khi lên xe, Thẩm Nghiệp gấp không chờ nổi mà kéo lá chắn đằng sau xuống.

Diệp Trạch kéo Thẩm Nghiệp ôm cậu ngồi lên đùi, bắt lấy cánh môi cậu, nhỏ giọng cười khẽ một tiếng: "Vội vã như vậy?"

Thẩm Nghiệp chớp chớp mắt nhìn anh: "Anh không muốn sao?"

Diệp Trạch đã sớm ômchặt lấy eo Thẩm Nghiệp, ánh mắt anh tối tăm, sâu khó lường: "Sẽ cho em."

Giọng nói của Diệp Trạch hiện tại đặc biệt ám ách và trầm đục, gợi cảm đến khó cưỡng.

Thẩm Nghiệp trong lúc nhất thời cũng bị làm cho có điểm cháy.

Nhưng cuối cùng Diệp Trạch vẫn chẳng làm gì cả, anh chỉ gắt gao ôm chặt bạn nhỏ của mình trong lòng, dịu dàng nói: "Ngoan, về nhà trước đã."

Là lần đầu tiên của hai người, nếu làm ở trong xe, nhất định sẽ không thoải mái, hơn nữa anh cũng không muốn làm bạn nhỏ bị thương.

Thẩm Nghiệp và người đàn ông này đã ở chung với nhau lâu như vậy, làm sao cậu lại không nhìn ra suy nghĩ của anh chứ.

Trông Diệp Trạch suy nghĩ thấu đáo và săn sóc tới như vậy, Thẩm Nghiệp cười ngọt ngào: "Vâng, nghe lời chú. ~"

Nhưng bàn tay kia lại hư hỏng không rút lui khỏi áo Diệp Trạch, thậm chí còn ranh mãnh hơn mà vuốt ve từng múi cơ bụng săn chắc và đẹp đẽ của anh ta.

Diệp Trạch hơi chuyển động yết hầu, ách giọng nói nói: "....Em ngoan ngoãn một chút đi."

Thẩm Nghiệp thích nhất xem nam nhân bị mình quấy rầy đến mức không khống chế được, cười tủm tỉm mà hôn một cái: "Ừ ừ, anh hôn em, em liền ngoan nha."

Diệp Trạch nắm lấy cằm của cậu, không chút do dự hôn lên.

Sau khi về đến nhà, Thẩm Nghiệp liền lôi kéo Diệp Trạch hướng trong viện chạy.

Đám người Từ Tư Tư quả nhiên không có ở nhà, chỉ có ông Diệp cùng bà ngoại Thẩm ở nhà thôi, nhưng hai vị lão nhân gia thì ở ngoài sân trò chuyện, cùng Diệp Trạch cách xa nơi đó.

Thẩm Nghiệp lại bó trí trong phòng ngủ một trận pháp đơn giản ngăn cách bên ngoài, không cho bên ngoài quấy rầy.

Thế là nguyên cả ngày, Thẩm Nghiệp cùng Diệp Trạch lái xe rất không kiêng nể gì cả, từ giường đến ghế sô pha lại đến phòng tắm, khắp nơi đều là hình ảnh bọn họ lái xe.

Thẩm Nghiệp là người tu đạo, Diệp Trạch thân thể cũng đặc thù, hai người lực bền bỉ tự nhiên không phải người thường có thể so sánh được.

Lần này, Diệp Trạch rốt cuộc hỏi ra vấn đề luôn canh cánh trong lòng, ở thời khắc mấu chốt hỏi Thẩm Nghiệp: "Tôi rất lớn tuổi sao?"

"Lớn nha......" Thẩm Nghiệp trả lời anh.

Diệp Trạch lần này nghe hiểu hàm ý của cậu ( cua đồng cua đồng cua đồng cua đồng cua đồng cua đồng cua đồng cua đồng cua đồng cua đồng )

Thẩm Nghiệp chịu không nổi, vẫn luôn kêu chú.

Diệp Trạch phát hiện xưng hô thế này lại có một phen mùi vị đặc biệt. Nhưng anh bảo trì bình tĩnh, lại buộc Thẩm Nghiệp gọi lão công. Thẩm Nghiệp nhưng ngoan, bắt kêu cái gì liền kêu cái đó.

Lão đại huyền học gả vào hào mônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ