74

1.3K 117 4
                                    

Sau khi Thẩm Nghiệp cùng Diệp Trạch trở về phòng, không có lập tức đả tọa, mà trước tiên đặt lư hương bên cạnh cây đào nhỏ.

Đến nỗi kiếm gỗ đào bên kia, đối với Thẩm Nghiệp mà nói không có gì trọng dụng, đã bị đặt tới một bên.

Cây đào cao nửa người, lư hương lại chỉ như cái bát cơm, nhưng Thẩm Nghiệp sử dụng thuật pháp thu nhỏ cây đào lại một phần, trực tiếp cắm thẳng cây đào nhỏ vào trong lư hương.

Lư hương không có bùn đất, nhưng cây đào lại vươn cành lá, tựa hồ so với lúc ở bồn hoa còn thoải mái hơn.

Cây đào nhỏ này bị Thẩm Nghiệp làm thành mắt trận, sớm đã có linh tính.

Diệp Trạch vẫn luôn không lên tiếng, lẳng lặng mà nhìn động tác Thẩm Nghiệp.

Thẩm Nghiệp nhìn lư hương cùng cây đào nhỏ chậm rãi hợp thành một thể, thực nhanh cây đào nhỏ liền tản ra linh khí mãnh liệt.

“Thành rồi!” Thẩm Nghiệp cao hứng mà xoay người, giữ chặt Diệp Trạch tay, “Chúng ta thử xem.”

Diệp Trạch gật đầu.

Hai người ngồi vào đệm hương bồ, bắt đầu đả tọa.

Một lát sau, Thẩm Nghiệp nhìn về phía Diệp Trạch. Linh khí cuồn cuộn không ngừng mà rót vào trong người nam nhân, mây tím quanh thân y cũng giống như suối, ở trong phòng ngủ tùy ý lan tràn.

Thẩm Nghiệp có chút kinh ngạc, vì sao cậu cảm thấy mây tím trên người y càng thêm nồng đậm?

Cậu nhìn kỹ một lát, mới phát hiện linh khí thế nhưng đều bị mây tím cắn nuốt.

Hơn nữa bản thân Diệp Trạch cũng không có gì biến hóa, không giống như bộ dáng nhập đạo.

Này……Rốt cuộc là tình huống như thế nào?

Thẩm Nghiệp nhẹ giọng kêu: “Chú.”

Diệp Trạch mở mắt ra.

“Em cảm thấy có điểm không thích hợp.” Thẩm Nghiệp ngồi xổm bên người Diệp Trạch, mở bàn tay nam nhân ra.

Tiểu Kim Long trên ngón tay y quả nhiên mở to mắt, thậm chí còn vẫy vẫy cái đuôi, rõ ràng là được linh khí tẩm bổ mới tỉnh lại.

Thẩm Nghiệp: “……”

Cậu bỗng nhiên có một suy đoán, nói không chừng nam nhân đã sớm đã nhập đạo, chẳng qua ở thế giới này không thích hợp tu đạo, cho nên bị phong ấn.

Mây tím trên người nam nhân sẽ cắn nuốt linh khí, còn có thể làm kinh sợ đạo sĩ……Có lẽ này cỗ mây tím, chính là nói Diệp Trạch.

Đến nỗi Tiểu Kim Long, có lẽ là linh sủng của y, cũng có lẽ là bản thể của y, cũng có thể là tọa kỵ……

“Không hổ là nam nhân em lựa chọn!” Thẩm Nghiệp thò lại gần hôn Diệp Trạch, “Sinh ra liền khác người!”

Tuy rằng đều chỉ là suy đoán, nhưng nam nhân nhà cậu trâu bò như vậy là việc không thể chối bỏ.

Diệp Trạch nghe Thẩm Nghiệp giải thích, hơi hơi nhíu mày.

Lão đại huyền học gả vào hào mônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ