"Ngày mai cháu muốn đi gặp một nhà Dương Minh." Thẩm Nghiệp nằm ở trong lòng ngực Diệp Trạch, nắm vải áo trước ngực Diệp Trạch nói.
Diệp Trạch đáp: "Được."
Thẩm Nghiệp tiếp tục nắm vải áo anh, ngẫu nhiên còn sờ soạng cơ ngực.
Diệp Trạch: "......"
Thẩm Nghiệp tiến đến bên tai anh, thần bí hề hề mà nói: "Cháu đọc tư liệu Tiểu Đinh cho, kỳ thật chúng ta không đạp ga cũng có thể rất vui vẻ mà."
Cậu nói xong, một mông ngồi trên đùi nam nhân.
Diệp Trạch đôi mắt trở nên sâu thẳm.
Thẩm Nghiệp hôn cằm anh, đong đưa eo: "Chúng ta tới thử xem, được không a?"
Diệp Trạch chế trụ eo cậu, không cho cậu lộn xộn.
"Không được sao." Thẩm Nghiệp làm nũng.
Diệp Trạch ánh mắt càng thêm u trầm, ách giọng nói, nói: "Tôi nên làm như thế nào?"
Oé, đây là đồng ý sao?
Thẩm Nghiệp đôi mắt sáng loá, lập tức nhảy dựng lên, lôi kéo nam nhân đi vào phòng tắm: "Đi đi đi, cháu dạy cho chú!"
Tuy rằng cậu cũng là người mới không có kinh nghiệm, nhưng kiến thức lý luận cậu rất phong phú nha! Những tư liệu Tiểu Đinh cho, cậu cơ bản đã đọc một lần, thu hoạch không ít tư thế thoải mái á!
Diệp Trạch rũ mắt nhìn hai bàn tay nắm lấy nhau, tùy ý để đứa nhỏ này kéo vào phòng tắm.
... (H bị chủ nhà ăn gòy nhe =))))))))
Cuối cùng Thẩm Nghiệp vẫn bị Diệp Trạch ôm ra ngoài.
"Chú, chú đây là gian lận, gian lận!" Thẩm Nghiệp rưng rưng lên án.
Eo chân cậu hiện giờ mềm nhũn, không dám tưởng tượng nếu thật sự lên xe, cậu xác định chính mình sẽ không chịu nổi.
Cho nên, vị hôn phu của cậu rốt cuộc ăn cái gì lớn lên vậy?
Dáng người thật sự không có chỗ nào không hoàn mỹ......Đúng, không có chỗ nào không hoàn mỹ! Thậm chí địa phương kia cũng quá mức hoàn mỹ!
Diệp Trạch đem cậu ôm vào trong ngực, hôn giữa mày cậu: "Vừa lòng không?"
"......Còn tốt." Thẩm Nghiệp tỏ vẻ, nếu cặp chân mềm nhũn kia không phải của chính mình, cậu khẳng định sẽ vừa lòng một trăm lần.
Diệp Trạch thấp thấp cười một tiếng, ngón tay thon dài mơn trớn sợi tóc đứa nhỏ : "Ngoan, ngủ đi."
Thẩm Nghiệp đem đầu chôn ở lòng ngực anh, bỗng nhiên lại ngẩng đầu, cười tủm tỉm mà nhìn nam nhân: "Cháu không lừa chú mà, thật sự rất vui vẻ á."
Cậu liếm liếm khóe miệng, nhớ lại dư vị tình cảnh vừa rồi.
Diệp Trạch nhìn chằm chằm đầu lưỡi hồng nhuận của cậu, hầu kết giật giật.
"Ngủ." Cuối cùng anh đem đầu đứa nhỏ ấn vào lòng ngực chính mình. Lại nhìn qua chỗ khác, anh sợ chính mình thật sự không nhịn được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão đại huyền học gả vào hào môn
RomansaTác giả: Mộc Thải Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Trọng sinh, Giới giải trí, Huyền học, Niên thượng, Chủ thụ, 1v1 Tình trạng gốc: Hoàn Edit: đang tiến hành (19/12/2021 - ... ) By: Píe_wattpad và Michiyo_wattpad Nguồ...