Tiêu Ất Ất mang theo người đại diện, trợ lý cùng với nộ khí đùng đùng mà chạy tới gara ngầm, vừa lên xe, ả liền ra lệnh cho trợ lý: "Đi đăng Weibo, nói Thẩm Nghiệp khi dễ tôi!"
Trợ lý nhìn qua người đại diện.
Người đại diện thở dài, hướng nàng gật gật đầu.
Tính tình Tiêu Ất Ất không tốt, trèo lên vị trí cao càng kiêu ngạo, trong công ty tới tiền bối cũng dám đắc tội, người đại diện của ả cũng là được công ty bài trí, dù có ngăn cản, vị tiểu tổ tông này cũng sẽ không nghe lời, còn đẩy hết lên người nàng......Không bằng để cô ta tự đi lăn lộn.
May mắn Thẩm Nghiệp cũng không phải loại lão đại không đắc tội nổi, chỉ là một kẻ đáng thương mà thôi. Ai cũng biết cậu ta bị cha ruột đuổi ra khỏi nhà, bị mẹ kế hại tới thân bại danh liệt, hiện tại trên mạng có rất nhiều người mắng cậu ta.
Cho dù biết là Tiêu Ất Ất làm, Thẩm Nghiệp chắc chắn không dám tới gây sự.
Vì thế trợ lý lên Weibo, đăng một tin tức: 【 Tôi nghe nói một chuyện, nghệ sĩ hư hư thực thực họ Thẩm nào đó chơi ma túy, nói năng rất lỗ mãng với với em bé nhà tôi, nguyền rủa em bé chỉ có thể nổi một tháng, còn nói tháng sau Ất sẽ dấy kiện....Thần thần bí bí, tôi cảm thấy cậu ta bị điên rồi......Tuy rằng việc cậu ta chơi ma túy đã được làm sáng tỏ, nhưng ai biết có phải có người bao che cậu ta hay không......Nghe nói người dùng ma túy quá độ, tinh thần sẽ thất thường......】
Trước khi Tiêu Ất Ất xuất đạo là ngôi sao streamer, có không ít fan lâu năm, sau khi xuất đạo lại tham gia một tống nghệ, thu hút không ít fan mới, là người mới nổi trội.
Trợ lý được công ty an bài trà trộn vào nhóm fans Tiêu Ất Ất, nàng thường xuyên đăng một ít ảnh chụp của Tiêu Ất Ất mà người khác không có, rất nhanh liền trở thành người dẫn đầu nhóm, Weibo có hơn hai vạn fans chú ý.
Khi Weibo đăng tải, fan Ất liền bùng nổ. Nghệ sĩ họ Thẩm chơi ma túy, còn không phải là Thẩm Nghiệp sao? Thẩm Nghiệp cư nhiên dám nguyền rủa bé cưng nhà bọn họ, bọn họ sao có thể nhẫn! Nhóm fans sôi nổi ùa vào Weibo Thẩm Nghiệp --
"Miệng độc như vậy, nhất định là sống rất khổ đúng không ?"
"Có bệnh phải trị!"
"Chơi ma túy thì cút khỏi giới giải trí!"
Weibo Thẩm Nghiệp là tài khoản đăng ký khi nguyên chủ mới tiến vào giới giải trí, hơn một trăm vạn fans, người hâm mộ chân chính chắc cũng không quá một vạn, nhưng bởi vì giá trị nhan sắc cậu không tồi, lúc này mới hấp dẫn một đám nhan khống.
Nhưng đối mặt với một quần thể fans Ất khổng lồ có tổ chức có kỷ luật, fans nhan sắc Thẩm Nghiệp quả thực bị đâm một kích.
Thực nhanh Weibo Thẩm Nghiệp liền tràn ngập thanh âm nguyền rủa chửi bới.
Thấy fans đứng ra cho chính mình, Tiêu Ất Ất cuối cùng lộ ra nụ cười: "Hừ, dám đấu với tôi!"
Vừa lúc Lưu Nguyệt Quyên cũng ở trên mạng bôi đen Thẩm Nghiệp, thấy có người đang kéo Thẩm Nghiệp xuống, bà ta lập tức xuất động thuỷ quân, cùng fans Tiêu Ất Ất đưa Thẩm Nghiệp lên hot search.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão đại huyền học gả vào hào môn
RomanceTác giả: Mộc Thải Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Trọng sinh, Giới giải trí, Huyền học, Niên thượng, Chủ thụ, 1v1 Tình trạng gốc: Hoàn Edit: đang tiến hành (19/12/2021 - ... ) By: Píe_wattpad và Michiyo_wattpad Nguồ...