Nhìn cô gái thê thảm như vậy, không chỉ Thẩm Nghiệp, ngay cả Diệp Trạch cũng phải nhíu mày.
"Em giúp cô ấy giảm đau trước vậy." Thẩm Nghiệp vung tay hạ chú thuật lên đối phương.
Cô gái dần dần ngừng run rẩy, cơ thể cũng trở nên bình tĩnh hơn vừa nãy.
Thẩm Nghiệp đang định dùng vài phương pháp giúp cô tỉnh táo lại, lại thấy mấy hộ thuê nhà bên cạnh ngó đầu ra. Trong mắt bọn họ có chút tò mò, cũng có sự đề phòng nhìn cậu và Diệp Trạch.
"Hai người là người thân của cô gái này à ?" Một cô gái trẻ, hay nói là thiếu nữ đi, tóc dài đeo kính đen trong đó lên tiếng hỏi.
Đôi mắt Thẩm Nghiệp đảo qua mặt người này.
Là kiểu người lao động trí thức, mới tốt nghiệp đại học, không phải người Hải Thành chính gốc, tuy rằng nhát gan nhưng được cái tốt bụng.
"Không phải. Tôi nghe thấy tiếng ồn lớn mới chạy tới đây xem xét tình huống, vừa hay cứu được cô gái này." Thẩm Nghiệp nói, "Tên đàn ông kia thường xuyên đánh đập cô ấy, còn hung hãn đến mức có thể gây chết người.....Tiếng động lớn như thế, sao không ai ra mặt khuyên một câu ? Tôi còn tưởng tầng này không có người sống."
Tuy Thẩm Nghiệp đã nhìn ra một ít manh mối trên mặt cô gái kia nhưng cậu vẫn cố ý hỏi vậy, để xem xem những người này sẽ trả lời thế nào.
Nghe thấy vậy, nét mặt cô gái đeo kính thoáng chốc trở nên mất tự nhiên.
Hôm nay là cuối tuần, nàng được nghỉ ở nhà, đúng là có nghe thấy đôi vợ chồng này cãi nhau bên ngoài.....Không, phải nói là bạo lực gia đình mới đúng, nhưng bản thân nàng luôn trốn ở trong phòng, không dám ra mặt khuyên can, cũng không dám báo cảnh sát.
Một người đàn ông trung niên có chút tức giận, nói với Thẩm Nghiệp: "Không phải là chúng tôi không quan tâm! Chúng tôi có làm, nhưng đều vô ích thôi!"
Vợ của người này đứng bên cạnh cũng thở dài, nói: "Tên đàn ông kia thường xuyên đánh đập cô ấy, ban đầu chúng tôi có chú ý tới, thậm chí còn báo cảnh sát, nhưng cuối cùng lại chẳng giúp ích được gì....Hơn nữa sau lần đó, tên đấy còn tiếp tục đánh đập kinh khủng hơn, chúng tôi không dám can thiệp vào...."
Mấy hộ thuê nhà đứng bên cạnh cũng gật đầu phụ họa: "Đúng vậy, không phải chúng tôi không quan tâm, mà là không thể làm được gì."
Sau đấy, mọi người bắt đầu láo nháo kể lại những sự việc về đôi vợ chồng này.
Ngay từ khi phát hiện gã ta có hành vi bạo lực, mọi người đã lập tức báo cảnh sát. Lúc đấy người phụ nữ này bị thương rất nghiêm trọng, sau gáy chảy máu. Bởi vì có chứng cứ, tất nhiên cảnh sát phải vào cuộc điều tra, bắt giữ tên đàn ông kia và thực hiện giam giữ mười lăm ngày.
Nhưng mà khi gã ta được thả ra, tần suất bạo lực lại tăng lên và dã man hơn. Người khác có ra mặt khuyên can, gã liền thở ra một câu đầy tính đe doạ, những ai dám khuyên gã dừng tay, những ai dám báo cảnh sát, gã sẽ lập tức giết người đấy ! Không những vậy, người khác khuyên một câu, gã liền cho người phụ nữ kia một quyền.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão đại huyền học gả vào hào môn
RomansaTác giả: Mộc Thải Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Trọng sinh, Giới giải trí, Huyền học, Niên thượng, Chủ thụ, 1v1 Tình trạng gốc: Hoàn Edit: đang tiến hành (19/12/2021 - ... ) By: Píe_wattpad và Michiyo_wattpad Nguồ...