Dương Kế Tổ bị đẩy ra, từ thang lầu lăn xuống, đụng vào tường.
Uy lực của lá bùa rất lớn, hơn nữa đầu bị đập, cả người Dương Kế Tổ cuộn tròn trên mặt đất, nửa ngày không đứng dậy nổi.
"Biết rõ tao lợi hại, cư nhiên còn dám tập kích?!" Thẩm Nghiệp cười lạnh đi xuống, ngồi xổm trước mặt Dương Kế Tổ, "Mày như thế nào lại không di truyền đầu óc của mẹ mày là tiểu tam kia?"
Gáy Dương Kế Tổ chảy ra máu, đau đến đôi mắt cũng không mở ra được.
Thẩm Nghiệp lạnh lùng mà nhìn chằm chằm gã vài giây, cười: "Đúng là nhân quả báo ứng."
Nguyên chủ lúc trước là bị Dương Kế Tổ đẩy xuống lầu, đầu bị đập, do đó bỏ mạng.
Sau khi xuyên tới, Thẩm Nghiệp liền âm thầm thề, phải cho tên Dương Kế Tổ này nếm thử tư vị bị đẩy xuống lầu. Rồi đối phó Dương Minh cùng Lưu Nguyệt Quyên sau, Dương Kế Tổ cũng bị cậu giáo huấn một phen, nhưng không có cơ hội đẩu Dương Kế Tổ xuống lầu, cậu còn nghĩ quay đầu lại đi tìm Dương Kế Tổ, báo thù nguyên chủ.
Không nghĩ tới Dương Kế Tổ tự chủ động tìm tới.
Tuy rằng vừa rồi là Dương Kế Tổ động thủ trước, Thẩm Nghiệp bắt được thời cơ phản kích, Dương Kế Tổ cũng xác thật bị đẩy xuống lầu, xem như báo thù đi.
Gáy Dương Kế Tổ xẹt một lỗ nhỏ, bị thương không nhẹ, nếu máu không ngừng, rất có thể sẽ bỏ mạng giống nguyên chủ.
"Nếu mà chết như vậy, kia cũng quá tiện nghi cho mày!" Thẩm Nghiệp đánh đạo phù giấy ở trên đầu Dương Kế Tổ, cầm máu cho Dương Kế Tổ.
Lúc trước Dương Minh đem Lưu Nguyệt Quyên cùng Đái Chí Ngân nhốt lại ngược đãi, con hoang Dương Kế Tổ này cũng đồng dạng bị Dương Minh ghi hận, mỗi ngày đều phải chịu trận đánh. Dương Kế Tổ đối Dương Minh vẫn có chút tình cảm, rốt cuộc Dương Minh rất cưng chiều gã, gã hoàn toàn không tiếp thu được chính mình là sản phẩm do Lưu Nguyệt Quyên cùng nam nhân khác yêu đương vụng trộm, một lần hoài nghi nhân sinh.
Sau đấy cảnh sát mang Dương Minh cùng Lưu Nguyệt Quyên đi, Dương Kế Tổ được đưa đi bệnh viện. Thương thế tốt một chút, Dương Kế Tổ xuất viện. Đáng tiếc lúc này gia sản Dương gia đã bị Thẩm Nghiệp mang về trả lại cho bà ngoại Thẩm, Dương Kế Tổ từ thiếu gia Dương gia biến thành kẻ nghèo hèn, những tên bằng hữu không hề quan tâm gã, trường học lại bảo gã thôi học, gã ngay cả nơi để ở cũng không có, chỉ có thể ngủ gầm cầu.
Việc này làm cho Dương Kế Tổ cực kỳ hận Thẩm Nghiệp.
Nếu không phải Thẩm Nghiệp, gian tình giữa Lưu Nguyệt Quyên cùng Đái Chí Ngân sẽ không bị Dương Minh phát hiện, gã vẫn là con trai Dương Minh, hưởng thụ đãi ngộ thiếu gia Dương gia.
Trường đại học có thể dễ dàng tiến vào, hơn nữa thủ tục nhập học của nguyên chủ là Lưu Nguyệt Quyên hỗ trợ làm, bởi vậy Dương Kế Tổ tinh tường biết nguyên chủ ở khoa nào lớp nào. Thừa dịp cuối tuần, Dương Kế Tổ đến trường học tìm kiếm một lần. Hôm nay gã cố tình chờ ở chỗ này, muốn một dao thọc chết Thẩm Nghiệp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão đại huyền học gả vào hào môn
Roman d'amourTác giả: Mộc Thải Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Trọng sinh, Giới giải trí, Huyền học, Niên thượng, Chủ thụ, 1v1 Tình trạng gốc: Hoàn Edit: đang tiến hành (19/12/2021 - ... ) By: Píe_wattpad và Michiyo_wattpad Nguồ...