59

2.1K 181 1
                                    

Theo đạo lý mà nói, Thẩm Nghiệp cùng Diệp Trạch tự mình giam giữ Dương Ngữ Hàm, đây là không đúng. Nhưng trước đó lão đạo sĩ mỗi năm giết chết hơn chục mạng người, đều là có Dương Ngữ Hàm hỗ trợ, Dương Ngữ Hàm cũng tội ác tày trời, giao cho cảnh sát phán tử hình thật sự quá tiện nghi cho ả. Hơn nữa Dương Ngữ Hàm cũng coi như là người trong đạo môn,Thẩm Nghiệp đương nhiên phải dùng thủ pháp đạo môn tới đối phó ả.

Bị nhốt một đoạn thời gian, Dương Ngữ Hàm sắc mặt tiều tụy, cả người cũng trở nên nặng nề âm khí, không còn vẻ xinh đẹp trên màn hình điện ảnh.

Nhìn thấy Thạch tổng, ả một đôi mắt hung tợn mà đảo qua: "Mày cô phụ tao!"

Thạch tổng hoảng sợ mà lùi ra sau: "......"

Ông hiện tại có bóng ma đối mặt với Dương Ngữ Hàm. Tuy rằng Thẩm đại sư đã giải thích qua, toàn nhà ông sở dĩ bị lão đạo sĩ mưu hại, là bởi vì bát tự bọn họ tương hợp với lão đạo sĩ. Nhưng nếu không phải Dương Ngữ Hàm, lão đạo sĩ ước chừng cũng không chú ý đến ông.

Huống chi ông lúc ấy bị Dương Ngữ Hàm chộp tới Minh Phượng Sơn, thiếu chút nữa phản bội vợ, ông hiện tại nghe thấy tên Dương Ngữ Hàm là cảm thấy ghê tởm.

Nếu Dương Ngữ Hàm không phải chị cả Giải Trí Chuối Tây, ông sẽ không tới gặp ả.

Thẩm Nghiệp liếc mắt nhìn Thạch tổng một cái, nói: "Không cần khẩn trương, tu vi trên người cô ta đã bị tôi phế rồi."

Thạch tổng nhẹ nhàng thở ra.

Dương Ngữ Hàm nghe thấy Thẩm Nghiệp nói, chuyển dời toàn bộ thù hận đến trên người Thẩm Nghiệp: "Tao nhớ rõ mày, mày không phải đã bị mẹ kế thiếu chút nữa giết chết sao, chạy tới lo chuyện bao đồng làm con mẹ gì!"

Thẩm Nghiệp cười cười: "Xem ra cô lâu lắm không chú ý tin tức bên ngoài, một nhà tiểu tam hiện tại chỉ còn nửa khẩu khí, muốn sống không được muốn chết không xong."

Dương Ngữ Hàm nâng mi.

Nhớ tới lần trước ở Minh Phượng Sơn, một lá bùa của Thẩm Nghiệp khiến cho ả bó tay không biện pháp, còn phế đi tu vi ả, có thể thấy được bản lĩnh Thẩm Nghiệp xác thật không nhỏ.

Ả âm trắc mà nhìn chằm chằm Thẩm Nghiệp, nói: "Mày nhanh thả tao ra, bằng không sư phụ của tao tìm tới, mày đừng nghĩ tồn tại!"

Thẩm Nghiệp cười nhạo một tiếng: "Sư phụ của cô đã sớm hồn phi phách tán, cô chẳng lẽ không cảm ứng được sao?"

Dương Ngữ Hàm trong lòng căng thẳng.

Ả xác thật không cảm ứng được tồn tại lão đạo sĩ, trước đó ả tưởng tu vi chính mình duyên cớ bị phế, nguyên lai......Là bởi vì lão đạo sĩ đã hồn phi phách tán?

"Tao không tin!" Dương Ngữ Hàm cất cao thanh âm, "Sư phụ của tao bản lĩnh lớn, mày đừng nghĩ lừa gạt tao!"

Thẩm Nghiệp nhún vai: "Không tin thì thôi."

Dương Ngữ Hàm còn muốn nói gì nữa.

Thẩm Nghiệp một chút cũng không cùng ả vô nghĩa, trực tiếp đánh đạo phù giấy ở trên người ả.

Lão đại huyền học gả vào hào mônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ