1 ✓

9K 591 17
                                    

Edit: Píe_wattpad

Khi Thẩm Nghiệp tỉnh lại, ánh sáng chói mắt chiếu vào trong phòng, cậu mở mắt ra, lại nhắm lại, liên tục vài lần mới thích ứng được với ánh sáng. Cậu hướng mắt nhìn bốn phía, phát hiện bản thân đang mặc trang phục bệnh nhân sọc xanh sọc trắng nằm ở trên giường, trong lỗ mũi tràn ngập mùi nước sát trùng, xem ra nơi này là bệnh viện.

Lại cúi đầu nhìn hai cánh tay gầy yếu của mình, phi thường bất mãn mà bĩu môi, nói thầm: "Quá yếu!"

Cậu vốn dĩ không phải Thẩm Nghiệp, Thẩm Nghiệp chủ bị con trai tiểu tam đẩy xuống lầu, mất mạng tại chỗ.

Sau đó cậu liền xuyên qua.

Mà nói thì nguyên chủ cũng quá đáng thương, cha ruột nguyên chủ Dương Minh tới cửa làm con rể, sau khi ông ngoại nguyên chủ qua đời, kế thừa gia tài bạc triệu của ông ngoại, còn đổi xí nghiệp Thẩm thị thành xí nghiệp Dương thị. Còn chưa đến nửa năm, mẹ nguyên chủ bị cha ruột nguyên chủ cùng tiểu tam Lưu Nguyệt Quyên liên thủ hại chết, ban đầu cậu ấy cũng không biết, còn bị Lưu Nguyệt Quyên lừa vào giới giải trí.

Chờ tới khi phát hiện hung thủ hại chết mẹ mình, chính là cha ruột và mẹ kế, tiểu tam nay đã được cha ruột cưới vào cửa, trở thành phu nhân Dương gia.

Một tuần trước, nguyên chủ bị lừa tới một câu lạc bộ, mẹ kế mua chuộc một người phục vụ giấu ma túy vào trong người nguyên chủ, rồi cố ý báo cảnh sát, bọn họ lục soát từ trên người nguyên chủ tìm được ma túy, mang cậu ấy đến cục cảnh sát điều tra, mà tất cả đều bị người phục vụ chụp lại.

Khi video bị đưa lên mạng, nhóm dân mạng căm ghét ma túy đều đồng loạt tẩy chay nguyên chủ, bảo nguyên chủ cút khỏi giới giải trí, nguyên chủ vì vậy mà thân bại danh liệt. Quá mức bức xúc, hai ngày sau đến tìm mẹ kế lý luận, kết quả về nhà lại bắt gặp con trai mẹ kế Dương Kế Tổ, bị đối phương một phen đẩy xuống lầu.

Thẩm Nghiệp xuyên tới thân thể nguyên chủ, vừa lúc lăn xuống sàn nhà, đầu đau như búa bổ! Cho nên ý nghĩ đầu tiên khi cậu tỉnh lại, chính là muốn cho tên tiểu tử Dương Kế Tổ kia nếm thử mùi vị lăn xuống tầng, ăn miếng trả miếng, tuyệt không nương tay.

Đây là báo thù cho nguyên chủ, cũng như báo thù cho cậu.

Đang nghĩ ngợi, một nữ nhân trung niên trang điểm đậm bước vào phòng bệnh, một mùi nước hoa đánh úp lại, cô đã đứng ở trước giường bệnh Thẩm Nghiệp, hơi hơi cúi đầu nhìn cậu: "Cậu tỉnh rồi."

Thẩm Nghiệp tìm tòi ký ức nguyên chủ, nữ nhân này tên Từ Tư Tư, là người đại diện nguyên chủ, ở giới giải trí có nhân mạch nhất định.

Cô đối với nguyên chủ cũng không tệ, đại khái là thương cảm nguyên chủ kinh nghiệm kém, lúc nguyên chủ bị hãm hại, lập tức tới cục cảnh sát làm chứng, cứu vớt cậu ra khỏi đó.

Chỉ là, tính cách nguyên chủ quá yếu đuối, cô cũng có chút giận, cho nên mỗi khi đối mặt với nguyên chủ, ngữ khí đều có điểm không tốt.

Thẩm Nghiệp nhìn cô, nói: "Cô là ai?"

"Cậu không nhớ rõ tôi? Cậu mất trí nhớ?!" Thanh âm Từ Tư Tư lập tức cất cao, híp mắt nhìn thẳng cậu, tựa hồ đang tự hỏi khả năng cậu mất trí nhớ là bao nhiêu.

Lão đại huyền học gả vào hào mônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ