Trong phòng khách có không ít người, Thẩm Nghiệp cầm một túi đồ ăn đi vào, tất cả ánh mắt đổ về phía cậu.
Thẩm Nghiệp: "......"
Nhìn cái gì ? Chưa thấy nam nhân đi chợ bao giờ à ?
Diệp Trạch cầm lấy cái túi trong tay cậu, quay đầu giao cho quản gia, sau đó chỉ vào thanh niên bên cạnh: "Đây là Thẩm Thời Mộ."
Anh không giới thiệu rõ ràng về Thẩm Thời Mộ, Thẩm Nghiệp cũng không hỏi nhiều.
Thẩm Thời Mộ cười tủm tỉm đánh giá Thẩm Nghiệp: "Đây là vị hôn phu nhỏ của anh à? Rất......Đặc biệt."
Ai mà có thể nghĩ đến, đường đường là vị hôn phu của người cầm quyền Diệp gia, vậy mà cầm một túi đồ đi chợ từ bên ngoài trở về, đúng là quá bình dân.
Thẩm Nghiệp nhận ra giọng nam nói chuyện vừa rồi là của người này, cực kỳ thân thiện mà cười với hắn: "Chắc là 800 năm trước chúng ta ở cùng một nhà đấy."
Thẩm Thời Mộ sửng sốt, ý thức được cậu đang ám chỉ cả hai đều mang họ Thẩm.
Hắn không khỏi cười rộ lên, tính cách cậu trai này khá vui đấy, lớn lên lại đẹp, khó trách lão đại sẽ hãm sâu vào.
"Đúng vậy, một nhà." Hắn lấy ra một hộp quà đóng gói tỉ mỉ, đưa cho Thẩm Nghiệp, mỉm cười nói, "Vội vàng tới đây, cái này là quà gặp mặt chọn khá tùy hứng, hy vọng cậu thích."
Thẩm Nghiệp lại có chút ngoài ý muốn, lần đầu tiên gặp mặt liền tặng cậu quà, bạn bè của Diệp Trạch thật sự rất tốt.
Cậu nhìn về phía Diệp Trạch.
Diệp Trạch hơi hơi gật đầu.
Lúc này cậu mới nhận lấy, cười nói: "Cảm ơn."
Mở quà trước mặt là hành vi rất không lịch sự, Thẩm Nghiệp liền đưa món quà cho quản gia. Có thể là bởi vì hộp quà sáng long lanh, khiến cậu nghĩ tới hai khoản tiền mình mới thu được, vui vẻ rạo rực mà tiến đến bên tai Diệp Trạch, nói: "Hôm nay tôi kiếm lời bốn vạn á!"
Bạn học ở trường quả nhiên đều là khách hàng tiềm tàng, cậu quyết định phải tạo quan hệ tốt với bọn họ.
Nhìn cậu mặt mày hớn hở, Diệp Trạch nhẹ nhàng cong môi, xoa xoa đầu cậu, nói: "Giỏi lắm."
Thẩm Thời Mộ trừng lớn mắt.
Đây còn là ông boss lãnh nhược băng sương của hắn không vậy ?
Xoa đầu nè, dùng ngữ khí dỗ trẻ em nè, đây tuyệt đối không phải lão đại mà hắn biết!
Thẩm Nghiệp được khen ngợi mà phi thường cao hứng, chủ động giao nộp tiền ra: "Tôi làm thẻ rồi, sau này tiền kiếm được đều chuyển vào trong tấm thẻ này, chú cầm đi, mật mã là sinh nhật tôi." Cậu nhét thẻ ngân hàng vào trong tay Diệp Trạch.
Diệp Trạch thản nhiên mà cầm lấy.
Thẩm Thời Mộ ở một bên nhìn đến mức như muốn lòi con mắt, muốn rửa sạch rồi lắp lại để nhìn cho kỹ.
Quá ngoan ngoãn, vị hôn phu nhỏ nhà lão đại thế mà rất ngoan, chủ động nộp lên thẻ ngân hàng.
Ê khoan đã......Lão đại, vì sao anh lại như vậy, anh có gia tài bạc tỷ, cần gì phải mơ ước tới tài sản của vị hôn phu ! Đây rõ ràng là cướp của người nghèo !
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão đại huyền học gả vào hào môn
RomanceTác giả: Mộc Thải Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Trọng sinh, Giới giải trí, Huyền học, Niên thượng, Chủ thụ, 1v1 Tình trạng gốc: Hoàn Edit: đang tiến hành (19/12/2021 - ... ) By: Píe_wattpad và Michiyo_wattpad Nguồ...